icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người đẹp Ấn độ đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế

Theo VnExpress

Khuôn mặt khả ái, kiến thức du lịch rộng và cách hành xử duyên dáng đã giúp Manasvi Mamgai, 21 tuổi, trở thành Hoa hậu Du lịch Quốc tế trong đêm chung kết ngày 31/12 tại khu du lịch Sunway, Malaysia.

 

 

img
Manasvi Mamgaim tân chủ nhân vương miện Hoa hậu du lịch Quốc tế là ca sĩ, vũ công, kiêm người mẫu. Ảnh: Agerpres.

Miss Tourism International lần thứ 12 với sự tham gia của 45 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ diễn ra vào 19h30 (giờ địa phương). Theo ông Datuk Danny Ooi, Chủ tịch Ban tổ chức, năm nay có thêm các thí sinh từ Ai Cập, Indonesia, Moroco và Montenegro. Chủ đề của cuộc thi là “Màu xanh trên trái đất", nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về sự quan trọng của môi trường sống.

img
Năm người đẹp trong phút đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Ảnh: AP.

Các người đẹp tranh tài để tìm ra chủ nhân 5 danh hiệu: Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm (Á hậu 1), Hoa hậu Du lịch Quốc tế đô thị (Á hậu 2), Hoa hậu Du lịch Toàn cầu (Á hậu 3), Hoa hậu Du lịch Thế giới (Á hậu 4).

Chiến thắng lần lượt thuộc về 5 người đẹp: Manasvi Mamgai (21 tuổi, Ấn Độ), Cibele Franczak (25 tuổi, Brazil), Alma Mulalic (19 tuổi, Bosnia - Herzegovina), Ananya Chinsangchai (20 tuổi, Thái lan) và người đẹp về cuối cùng là Ruby Wong (22 tuổi, Hong Kong).

img
Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại sân khấu Sunway Resort Hotel, Malaysia. Ảnh: Galary.

Manasvi Mamgai, tân chủ nhân vương miện Hoa hậu du lịch Quốc tế là ca sĩ, vũ công kiêm người mẫu. Cô cao 1,73m, số đo ba vòng 82 - 61 - 89. Người đẹp Ấn độ từng chiến thắng ở cuộc thi tìm kiếm người mẫu quốc tế 2006 (Elite Model Look International) tổ chức tại Thái Lan. Trước đó, Hoa hậu Du lịch Quốc tế lần thứ 11 thuộc về Manea Florina người Romani.

img
Các người đẹp dự thi Miss Tourism International. Người đẹp Việt Nam cuối cùng bên phải, hàng dưới. Ảnh: Freshgear.

Đại diện của Việt Nam - người đẹp Ngọc Diễm - mặc dù rất cố gắng cũng không thể mang theo giải thưởng nào trong hành trang về nước. Tuy nhiên, Ngọc Diễm đã gây được ấn tượng tốt cho Ban tổ chức cuộc thi cùng các thí sinh bởi thái độ hòa đồng thân thiện. Cô cũng rất tự hào đã góp phần quảng bá vịnh Hạ Long nằm trong danh sách đề cử Kỳ quan thiên nhiên thế giới.  

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo