xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Người đẹp gợi cảm” không mơ đám cưới

Theo Dân Trí

Thật bất ngờ khi nghe người đẹp gợi cảm nhất thế giới năm 2007 Charlize Theron tuyên bố là cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn dù đang sống hạnh phúc bên người yêu đã 7 năm nay.

Ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ này đã bước vào tuổi 32 và cô sống hạnh phúc bên nam diễn viên Stuart Townsend hơn 7 năm nay nhưng Charlize Theron chẳng hề nghĩ đến chuyện cưới xin.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Glamour số tháng 7, Charlize Theron cho biết: “Ngay từ khi còn bé tôi đã chẳng mơ đến ngày mặc váy cưới trắng và những điều tương tự như thế. Tôi không phán xét hôn nhân, chỉ đơn giản là tôi không nghĩ đến nó, thế thôi”.

Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim Thành phố cạm bẫy nói thêm: “Nếu bạn yêu ai đó 1, 2 năm thì chỉ tình yêu là đủ còn nếu bạn yêu ai đó 3, 4 năm, bạn sẽ muốn sống với người đó và bạn sẽ cảm thấy luôn ngạc nhiên, thích thú với mối quan hệ của mình. Một khi những điều hấp dẫn “ra đi” thì bạn sẽ không còn muốn về nhà nữa”.

Ngôi sao gợi cảm từng giành giải Oscar này cũng tiết lộ, cô rất yêu Stuart Townsend một phần bởi “anh ấy có đôi chân và đôi tay rất đẹp”.

img
Charlize Theron và người yêu Stuart Townsend

Charlize Theron cũng khẳng định rằng cô sẽ rất lo lắng nếu người yêu mình không biết thích và bị cuốn hút bởi người khác giới. Charlize Theron nói: “Tôi thích cùng Stuart xem tennis và nghe anh ấy nói rằng anh ấy thích cô này, cô nọ, thích một ai đó đâu có nghĩa là bạn sẽ yêu và đến sống với người ấy”.

Dù không mặn mà với đám cưới nhưng người đẹp gốc Nam Phi này lại rất hào hứng với chuyện con cái, cô nói: “Tôi đã bắt đầu mơ đến một ngôi nhà rộn tiếng cười trẻ thơ, vấn đề là Chúa chưa ban cho mà thôi”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo