xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người khổng lồ xanh tái xuất giang hồ

Phương Lan

Sau khi ra mắt năm 2003 mà không đem lại nhiều thành công, The Hulk (Người khổng lồ xanh – đã chiếu tại VN) đã bị Tập đoàn Marvel “bỏ rơi”, tập trung vào những “con gà” đẻ được nhiều lợi nhuận hơn như Spiderman, Batman...

Đến năm 2007, Tập đoàn Marvel mới có quyết định sẽ cho tái xuất nhân vật anh hùng – người khổng lồ xanh trong bộ phim mang tên – The Incredible Hulk: Ultimate Destruction sẽ ra mắt khán giả toàn thế giới vào ngày 13-6. Nhiều người vẫn lầm tưởng đây là phần 2 của phim The Hulk sản xuất năm 2001 do Lý An làm đạo diễn nhưng không phải, đây là bộ phim được làm lại với dàn diễn viên hoàn toàn mới và được giao cho đạo diễn Louis Leterrier của phim The Transporter.

Theo Tập đoàn Marvel, nếu The Incredible Hulk thành công về mặt doanh thu - được sản xuất với khoản kinh phí khổng lồ: 130 triệu USD, bộ phim sẽ là phần mở đầu cho xê ri The Incredible Hulk sau này. Một trong những nét hấp dẫn nhất của dòng phim là các màn hành động đầy kỹ xảo vô cùng hoành tráng giữa những nhân vật phản diện và chính diện có khả năng siêu phàm. Lần này, người khổng lồ xanh không những sẽ cứu vớt thế giới mà còn vực dậy túi tiền của Paramount Picture trong mùa hè này! Nhà sản xuất cho biết, tác phẩm mới này chỉ là sự đi sâu hơn vào câu chuyện của Hulk chứ không phải là phần tiếp theo của truyện phim trước. Phim tập trung nhiều hơn vào chuyện tình của Bruce Banner và Batty Ross. Vào vai Bruce là Edward Norton, thế chỗ của Eric Bana trước đây còn Liv Tyler đảm nhận vai Betty. Cô chiếm được thiện cảm của các nhà sản xuất với lý do “mang nét đẹp cổ điển, tài năng diễn xuất xuất chúng và nhìn rất đẹp đôi với Norton”. Còn Norton được miêu tả là một “chàng trai cá tính, tài diễn xuất đa dạng”. The Hulk lần này sẽ có nhiều chất “người”, chứ không phải chỉ biết phang-và-đập như bộ phim trước.

Những chuyện bên lề của The Incredible Hulk.- Sau khi vừa hoàn thành vai diễn trong phim The Incredible Hulk, thay vì tham gia vào công việc marketing cho phim, diễn viên chính Edward Norton lại có tranh chấp với nhà xuất bản kiêm sản xuất phim Marvel, và chọn cách im lặng không trả lời các phỏng vấn của báo chí. Chuyện xảy ra vào lúc cắt bớt bản cuối cùng cho bộ phim, Norton và đạo diễn Louis Leterrier ủng hộ một bộ phim dài hơn, chi tiết hơn, trong khi Marvel lại muốn studios cắt dựng bản phim ngắn hơn, nhanh hơn. Marvel chiến thắng. Những việc tranh chấp như thế này thường hay xảy ra ở Hollywood, nhưng thường thì nó nằm ở “phía sau hậu trường”. Edward Norton từ chối không nói chuyện với bất cứ ai về bộ phim, và điều này có thể ảnh hưởng đến chiến dịch marketing. Khi báo chí phỏng vấn, đạo diễn Leterrier nói: “Chuyện này lỗi của Marvel cũng như của Edward và cũng là lỗi của tôi. Tôi rất tiếc khi thấy Marvel và Norton không thể thông hiểu nhau. Điều đó sẽ khó khăn cho những tập tiếp theo của The Incredible Hulk, vì Norton diễn xuất rất tuyệt vời. Anh đã chứng tỏ tài năng của mình trên bình diện một con quái vật mang phong cách con người. Tôi nghĩ cả hai phải cần có thời gian để hiểu nhau”.

* Poster mới nhất của phim The Incredible Hulk vừa được fans phát hiện là giống y chang bìa truyện tranh The Amazing Spider-Man tập 50. Sự cố tình giống nhau này có lẽ là một cách tỏ lòng kính trọng đến bộ truyện tranh cổ điển.

* Người khổng lồ xanh lần này sẽ có màu sậm hơn, với nhiều cơ bắp hơn, nhưng đầu lại nhỏ hơn.

* Tuy có nhiều thông tin cho rằng với lý do phim The Hulk phần 1 không đạt doanh thu, nên Tập đoàn Marvel đã bỏ rơi đạo diễn Lý An mà quay sang mời đạo diễn người Pháp Louis Leterrier từng thành công với nhiều bộ phim hành động như: Danny the Dog, The Transporter... nhưng theo đạo diễn Lý An tâm sự thì do ông nhận thấy bản thân mình chỉ thích hợp với dòng phim tình cảm, nên đã từ chối làm phần hai của The Hulk. Phim chưa ra rạp cũng chưa biết tay nghề của ai điêu luyện hơn, với khán giả trên mạng thì “hãy đợi đấy!”...

Nam diễn viên chính của phim.- Sự nghiệp điện ảnh của Edward Norton bắt đầu từ năm 1996 khi anh vượt qua 2.000 thí sinh khác để được vào vai Aaron Stampler, một bệnh nhân tâm thần phân liệt trong bộ phim Primal Fear với sự tham gia của Richard Gere. Với vai diễn này, Edward Norton đã nhận được giải Quả cầu vàng và đề cử Oscar cho diễn viên phụ xuất sắc nhất. Năm 1998, Norton lại một lần nữa nhận đề cử Oscar, lần này là cho diễn viên chính xuất sắc nhất với vai một tên quốc xã mới (néo-nazi) trong bộ phim American History X. Sự nghiệp của anh còn được đánh dấu bởi hai bộ phim được giới bình luận đánh giá cao, Fight Club (đạo diễn David Fincher, với Brad Pitt) và 25th Hour (đạo diễn Spike Lee).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo