xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyên Vũ kể chuyện đóng phim Lục Vân Tiên

T.Hiệp

Sau 1 năm 12 ngày thực hiện bộ phim Lục Vân Tiên, đầu tháng 9, đạo diễn Phú Hải đã bắt tay vào phần hậu kỳ bộ phim cổ trang do Hãng TFS sản xuất. Ca sĩ Nguyên Vũ là người được mời tham gia đóng vai Vương Tử Trực, một nhân vật nghĩa khí đã cùng với Lục Vân Tiên dẹp loạn.

Kể về quá trình làm phim, Nguyên Vũ chỉ vào cái sẹo còn nguyên trên cánh tay, nói: “Đó là cảnh tôi bị quân giặc Ô Qua bắt, ngựa kéo lôi trên cát. Hai cánh tay trầy xước, miệng khô đắng. Lần đầu đóng phim đối với tôi quả khó thật. Từ lời thoại, hành động cho tới phong thái nho nhã của một thư sinh đều quá mới mẻ”.

Nguyên Vũ cho biết đây là đoàn làm phim gặp nhiều sự cố nhất. Ngày đầu bấm máy, người quay phim chính bị té gãy chân, tiếp theo là sự  cố cựu hoa hậu Hà Kiều Anh - người đóng vai Kiều Nguyệt Nga - bị dính vào vụ tiêu cực của Công ty TNHH Đông Nam. Rồi còn nhiều trục trặc khác về kinh phí may trang phục, thiết kế cảnh trí...  Bài học mà Nguyên Vũ đúc kết được từ vai Vương Tử Trực là sự phấn đấu vượt khó để có thể tự tin trong diễn xuất. Anh đã được hai người bạn là Hồng Ánh và Chi Bảo hướng dẫn, chỉ vẽ trong diễn xuất. Điều đọng lại nơi anh là các nhân vật trong phim Lục Vân Tiên xuất hiện rất bình dị. Khí tiết anh hùng, chung thủy của các nhân vật xuất phát từ hoàn cảnh chứ không lạm dụng vào việc hư cấu. Chính vì thế, phim đòi hỏi ở diễn viên sự rung động chân thật trong diễn xuất để mỗi cảnh quay gần gũi với người xem.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo