xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những ai là "sao sex" mới?

DUY TRÂN (Theo Minh Báo, Sina, Singtao…)

(NLĐO) - Trong khi làng giải trí Hồng Kông (HK) chấn động vì ảnh “nóng” thì hung thủ Kira tuyên bố sẽ phát tán thêm hàng trăm ảnh sex của các nghệ sĩ theo mức độ từ “nóng” thấp đến… “nóng” cao. Trong đó, bộ ảnh của Maggie còn nóng hơn cả bộ ảnh của Trương Bá Chi.. Báo chí lá cải HK “lật đật’’ tiên đoán trong những tấm hình sắp được phát tán sẽ có Thái Y Lâm, Tiêu Á Hiên, Châu Lệ Kỳ, Huỳnh Uyển Quân... Những nghệ sĩ bị bêu tên rất uất ức, đã đồng loạt lên tiếng cải chính để bảo vệ chính mình

Cô Thái, cô Tiêu bị đồn thổi?

Khi Thái Y Lâm và Trần Quán Hy hợp tác chung trong video clip Mr. Q của cô, người ta từng đồn đại rằng họ có tình cảm với nhau. Và theo CRI, cũng như Chung Hân Đồng, Thái Y Lâm và Tiêu Á Hiên từng bị báo chí tung tin là có quan hệ với Trần Quán Hy trong một thời gian dài, nhưng hầu như trong các cuộc phỏng vấn, khi được hỏi tới vấn đề này, cả hai cô đều từ chối và khẳng định: "Chúng tôi chỉ là bạn’’.

Khi đến Bắc Kinh để tham gia một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm cùng nhóm Twins và nam diễn viên Hồng Kông Tạ Đình Phong, Thái Y Lâm đã phát biểu: “Tôi không làm gì sai nên không hề lo ngại. Nhưng tin đồn quá đáng này đã khiến tôi tổn thương, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của tôi, cũng như gia đình và bạn bè tôi”.

img
Thái Y Lâm bên Trần Quán Hy

Người quản lý của Thái Y Lâm đã cho biết: "Từ trước đến nay, Thái Y Lâm chưa bao giờ chụp hình khỏa thân. Tôi dám chắc rằng cô ấy không hề có bất cứ bức ảnh “nóng” nào cả. Nếu trên mạng xuất hiện những hình ảnh khỏa thân của Thái Y Lâm, chúng tôi nhất định sẽ nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát để sớm bắt được kẻ bày ra trò bỉ ổi này".

Còn Tiêu Á Hiên thì bức xúc nói: “Tôi chưa bao giờ hẹn hò với Trần Quán Hy, tại sao họ có thể vu khống là tôi có ảnh “nóng” với Trần được. Xin mọi người hãy dừng lại những lời đồn thổi ác độc vô nghĩa này”.

Đại diện của công ty quản lý Tiêu Á Hiên khẳng định rằng: "Nếu trên mạng xuất hiện ảnh “nóng” của Tiêu Á Hiên thì chắc chắn đó là ảnh ghép. Trần Quán Hy và Tiêu Á Hiên chưa bao giờ có mối quan hệ tình cảm, mọi chuyện chỉ là do báo chí tự gán ghép và đồn thổi".

Mới đây, ngày 26-2-2008, hai ca sĩ-diễn viên-người mẫu của làng giải trí Đài Loan Thái Y Lâm và Tiêu Á Hiên đã thông qua người đại diện của mình tuyên bố rằng sẽ thưởng 100 triệu Đài tệ (tương đương 3,5 triệu USD) cho người tìm ra ảnh “nóng” của họ với Trần Quán Hy.

Cả Thái Y Lâm và Tiêu Á Hiên đều khẳng định không dính líu gì đến vụ ảnh nóng này. Thái Y Lâm còn mong cảnh sát sớm công bố danh tính các cô gái sex để chứng tỏ sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho rằng họ không thể đáp ứng yêu cầu này.

Bão sex có thêm vài “sao” mới

Con số hơn 10.000 ảnh sex mới được cảnh sát HK thống kê sau khi “gom hết’’ bộ sưu tập của Trần Quán Hy đã khiến báo chí tiếp tục bu vào tìm thêm thông tin mới.

img
Người đẹp Tiêu Á HIền trong trang phục vai trần

Theo thông tin từ mạng Sina, phát hiện mới nhất của cảnh sát HK cho thấy còn có một vài “sao’’ nữ khác rơi vào vòng xoáy của cơn bão sex. Tuy nhiên, cảnh sát không tiết lộ danh tánh của họ, chỉ mô tả một vài đặc điểm nhân dạng như: Cô miệng rộng, búp bê mặt tròn, ngọc nữ nhóm A, Nhóm quyến rũ.

Trong số đó, một cô người mẫu có đến 40 ảnh cùng một đoạn băng video trên giường với Trần Quán Hy dài 27 phút; một người đẹp HK có đoạn băng dài 19 phút; đặc biệt là một ngôi sao Đài Loan có đến 80 bức ảnh và một đoạn băng “nóng” dài đến 31 phút.

Trần Quán Hy có thể sẽ bị truy tố vì tàng trữ băng ảnh sex, đồng thời chụp ảnh nude người yêu Dương Vĩnh Tình khi cô còn vị thành niên; và theo pháp luật HK, mắc tội này có thể nhận án 5 năm tù giam và bị phạt mức cao nhất là 100.000 đô la Hồng Kông (tương đương 10.000 USD).

Tuy nhiên, thông qua luật sư của mình, Trần Quán Hy cho biết cảnh sát đã xác nhận thân phận nhân chứng của mình và anh sẽ rời khỏi HK sau khi hoàn thành việc hỗ trợ cảnh sát.

“Sao sex” mới - cô là ai?

Dựa theo những miêu tả của cảnh sát, cư dân mạng đã đoán “cô nàng miệng rộng” có rất nhiều những bức ảnh đặc tả đôi chân và một đoạn clip rất gợi tình chính là Thư Kỳ, người tuy lớn tuổi hơn Trần Quán Hy nhưng thân hình rất đẹp.

“Búp bê mặt tròn” có lẽ là nữ ca sĩ-diễn viên Tiết Khải Kỳ (Fiona Sit) có dáng vẻ rất mới lạ, tràn đầy sức sống và quen biết Trần Quán Hy khi quay chung show quảng cáo.

“Ngọc nữ nhóm A” thì… tựa như Đặng Lệ Hân (Stephy), người đã nhiều lần tuyên bố không có bất cứ quan hệ gì với Trần Quán Hy và cũng không hề chụp ảnh “nóng”. Những tư thế của “ngọc nữ” này trong ảnh rất sinh động, có thể được liệt vào hàng “top” của những bức ảnh độc đáo nhất trong loạt ảnh nóng này.

Còn trong “nhóm quyến rũ” gồm hai nữ và một nam, có thể có sự góp mặt của nữ ca sĩ Vệ Thi (Jill), người đã gia nhập vào hàng ngũ ca sĩ có thực lực từ năm 2005, rất thích đến các quán bar để quen các người mẫu nổi tiếng. Loạt ảnh của “nhóm quyến rũ” có những tấm đặc tả các phần của cơ thể, được xem là các bức ảnh hấp dẫn nhất.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo