xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nicky Lee, Thái Y Lâm đoạt giải Giai điệu vàng

H.N (Theo AFP)

Nam ca sĩ Hàn Quốc Nicky Lee và nữ ca sĩ Đài Loan Thái Y Lâm đã thắng lớn tại lễ trao giải Giai điệu vàng-một giải Grammy tiếng Hoa diễn ra vào cuối tuần qua. Năm nay, giải này bước vào tuổi thứ 18, tất cả các nghệ sĩ trong làng ca nhạc Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Malaysia cùng tranh tài ở 20 hạng mục.

Nicky Lee vừa phát hành album R&B bằng tiếng Hàn I’am your body và album này đã mang về cho anh giải Nam ca sĩ hát tiếng phổ thông hay nhất. Cùng tranh tài với Nicky Lee ở hạng mục này còn có David Tao, Kenji Wu (Đài Loan), Wayne Lam (Singapore) và Gary Chaw (Malaysia). Ngôi sao trẻ Thái Y Lâm qua mặt nhiều tên tuổi khác như nữ hoàng nhạc pop Đài Loan A Mei và ngôi sao ca nhạc kỳ cựu Hồng Kông Sandy Lam để nhận giải Nữ ca sĩ hát tiếng phổ thông hay nhất với album Dancing Diva.

Ca khúc hay nhất năm là bản ballad You are marrying me today của nhà sản xuất kiêm ca sĩ- nhạc sĩ David Tao. Hoàng tử nhạc R&B của Đài Loan Chu Kiệt Luân mặc dù trượt đề cử hạng mục Nam ca sĩ hay nhất nhưng bù lại được an ủi với giải Sản xuất đĩa hát đơn hay nhất với bài rap Huo Yuan Chia. Giải này lần đầu tiên được ban tổ chức đưa vào. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo