xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nicole Richie ghét vòng một nở nang

Theo VNExpress/ TransWorldNews

Sau khi sinh con, điều làm cô nàng cò hương ngày nào khó chịu nhất là bộ ngực căng phồng, khiến cô không thể chui vào những chiếc áo thời trang ưa thích. "Tôi rất hạnh phúc khi có con. Nhưng bộ ngực bà đẻ này khiến tôi bực mình quá", Nicole than thở. "Quần áo trong tủ tôi chẳng còn cái nào vừa nữa".

Theo bạn diễn của Paris Hilton trong The Simple Life, quan trọng nhất là hình ảnh đó không phù hợp với con người cô. "Tôi thuộc dạng người không thích dùng áo lót và cũng không phải dùng áo lót. Tôi khoái mặc những chiếc áo phông kiểu hippy, có thể nhìn xuyên thấu, nhưng lại không bị buộc tội hư hỏng vì đơn giản là ở đó chẳng có gì để nhìn cả". Nicole Richie thở dài: "Giờ mà chơi kiểu áo đó thì mọi người chắc chắn sẽ đánh giá tôi ngay".

Diễn viên 26 tuổi sinh con gái Harlow Winter Kate Madden hôm 11/1. Rất vui khi có con chung, nhưng cô và ca sĩ Joel Madden - thủ lĩnh ban nhạc Good Charlotte - vẫn chưa quyết định kết hôn.

Nicole là con gái nuôi của danh ca Lionel Richie. Cô từng nghiện ma túy và đã phải đi tù vì lái xe khi phê thuốc. Nicole cũng khiến người cha nuôi nổi tiếng có lần phải lên tiếng nhắc nhở vì thân hình gày gò quá mức.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo