xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

NSƯT Chiều Xuân với Phong cách người nổi tiếng

KHÔI NGUYÊN thực hiện

Trưa nay, 23-9, vào lúc 11 giờ, trên kênh HTV7, talk show Phong cách người nổi tiếng phát sóng chương trình đầu tiên với khách mời là người đẹp Đền Hùng, diễn viên kiêm MC Giáng My. NSƯT Chiều Xuân – Giám đốc Công ty Truyền thông và Sản xuất phim Nam Việt - cũng chính là người giữ vai trò giám đốc sản xuất chương trình này với sự tài trợ của Hãng Mega và nhãn hàng Enat 400

. Phóng viên: Vào vai trò mới này, hẳn chị gặp không ít khó khăn?

- NSƯT Chiều Xuân: Đúng như vậy. Khó khăn, bỡ ngỡ lẫn áp lực tôi đều trải qua khi bắt đầu thực hiện chương trình này. Nhưng nay, tôi đã quen việc và cảm thấy hòa nhập với ê kíp thực hiện, hầu hết là người miền Nam. Sắp tới, tôi sẽ thêm nhiều ý tưởng mới để chương trình luôn hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu thiết thực của người xem.

. Chị có thể cho biết đôi nét về talk show Phong cách người nổi tiếng?

- Đây là chương trình mà khán giả sẽ được gặp gỡ những phụ nữ đẹp, nổi tiếng, thành đạt ở các lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, thời trang, kinh doanh..., nghe họ nói về cuộc sống, nghề nghiệp, bí quyết tạo dựng mái ấm gia đình, cách giữ gìn sức khỏe, những nơi làm đẹp... để làm nổi bật lên phong cách riêng của mình. Ngoài ra, sẽ có phần giao lưu với các bạn diễn, người thân trong gia đình của những nhân vật nổi tiếng đó. Lê Võ Như Quỳnh vừa đoạt giải Én vàng trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2007 của HTV sẽ đảm nhận vai trò MC phần quay ngoại cảnh, diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà phụ trách phần trò chuyện với khách mời trong trường quay. Chương trình do Vũ Thành Vinh làm tổng đạo diễn.

. Chị muốn gửi gắm điều gì trong talk show này?

- Tôi muốn tôn vinh những phụ nữ không chỉ hết mình với nghệ thuật cũng như công việc đang đảm trách mà còn hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình. Tôi tin rằng chương trình sẽ được khán giả đón nhận vì tính hấp dẫn của nó. Các chương trình tiếp theo, chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả những gương mặt quen thuộc như: diễn viên điện ảnh Trịnh Kim Chi, Diễm My, Hồng Ánh, Như Phúc; MC Quỳnh Hoa, Quỳnh Hương; ca sĩ Cẩm Vân, Thanh Thảo; doanh nhân Đường Thu Hương, Lê Hải Liễu... Mỗi nhân vật chúng tôi có một kịch bản và cách dàn dựng hoàn toàn khác để tránh sự lặp lại dễ gây nhàm chán với khán giả.

. Chị có thể bật mí một số kế hoạch của Công ty Nam Việt trong thời gian tới?

- Công ty chúng tôi vừa thực hiện vở kịch Nhật ký chàng ngác ngơ của tác giả Lê Hoàng cho Đại sứ quán Pháp. Một bộ phim tài liệu về các cô đồng gọi hồn. Vào cuối tháng 9, Công ty Nam Việt phối hợp với VTV3 thực hiện một game show về bóng đá, đồng thời sản xuất bộ phim nhựa Ma truyện của nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân, đạo diễn Calvin Nguyễn, công chiếu trong dịp Tết 2008.

. Được biết, chị cũng đang thử sức mình với công việc đạo diễn điện ảnh?

- Tôi học khóa đạo diễn Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2002 cùng với Xuân Tùng, Võ Hoài Nam... Thật ra, tôi vào vai trò này không phải vì muốn “chỉ đạo” người khác mà vì được làm phim theo đúng những ý tưởng mà mình ấp ủ. Bộ phim ngắn 20 phút Đêm Hoàng Thành do tôi viết kịch bản và đạo diễn đang trong phần hậu kỳ. Phim nói về chuyện tình rất kỳ lạ nhưng đầy lãng mạn, mang tính nhân bản của một chàng trai bị mắc bệnh AIDS với một cô gái ma, từng bị giết chết trong một ngôi thành cổ... Phim có sự tham gia của diễn viên Công Dũng và Đào Hồng Điệp, dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 trong tháng 10 tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo