xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

NXB Thông tấn ký nhiều hợp đồng kinh tế tại Hội chợ sách Mỹ 2007

B.T.Tr

(NLĐO)- Theo TTXVN, trong các ngày diễn ra Hội chợ sách Mỹ 2007 (Book Expo 2007), Nhà xuất bản Thông tấn đã thương lượng và ký kết nhiều hợp đồng kinh tế với các đối tác Mỹ

Theo TTXVN, trong các ngày diễn ra Hội chợ sách Mỹ 2007 (Book Expo America 2007), Nhà xuất bản Thông tấn Giám đốc Nhà xuất bản Thông tấn Vũ Quốc Khánh dẫn đầu, đã thương lượng và ký kết nhiều hợp đồng kinh tế với các đối tác Mỹ.

Ngay trong ngày đầu tiên của hội chợ, Giám đốc NXB Thông tấn và Giám đốc bản quyền trong nước và nước ngoài của Nhà xuất bản HarperColins Publishers (Mỹ), đã ký hợp đồng mua bản quyền dịch sang tiếng Việt và xuất bản tại VN cuốn "Perfect Spy" (tạm dịch là Điệp viên hoàn hảo) của tác giả Larry Berman viết về nhà báo, nhà tình báo Phạm Xuân Ẩn.

Đoàn cũng đã ký kết hợp đồng mua bản quyền dịch và xuất bản tại VN 3 cuốn sách khác với Tập đoàn Truyền thông Mendel.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ sách Mỹ 2007, NXB Thông tấn cũng đã thảo luận với nhiều đối tác Mỹ về việc mua bản quyền, hợp tác xuất bản và phát hành sách sang thị trường Mỹ.

Hội chợ sách Mỹ là một trong những hoạt động lớn nhất của ngành xuất bản Mỹ và là sự kiện quan trọng trong ngành xuất bản thế giới.

Tham dự Hội chợ sách Mỹ 2007, diễn ra từ ngày 1 đến 3-6 tại thành phố New York, có hơn 2.000 gian hàng và khoảng 1.000 tác giả từ khắp các nước trên thế giới. Ngoài việc trưng bày, giới thiệu sách và ký kết các hợp đồng kinh tế, hơn 80 cuộc hội thảo về các chủ đề khác nhau liên quan đến hoạt động xuất bản và phát hành đã được tổ chức tại hội chợ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo