xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Penelope Cruz hợp tác với Woody Allen

H.N, <EM>theo Earth Times</EM>

Ngôi sao gợi cảm Latin Penelope Cruz vừa ký xong hợp đồng đóng một bộ phim hài mới của đạo diễn nổi tiếng Hollywood Woody Allen. Hiện bộ phim chưa có tên nhưng sẽ bấm máy vào hè này tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo lời người phát ngôn của MediaPro-đơn vị sản xuất bộ phim- cách đây vài tháng Penelope Cruz và Woody Allen đã gặp nhau tại New York để bàn về việc hợp tác. Trong phim nhân vật của Penelope Cruz sẽ nói cả hai thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Bộ phim sẽ được triển khai ngay sau khi đạo diễn Woody Allen hoàn thành dự án phim Cassandra's Dream với hai tài tử Colin Farrell and Ewan McGregor. Woody Allen cũng sẽ chuyển cả gia đình sang Barcelona sống trong thời gian quay phim. Gần đây vị đạo diễn 71 tuổi này phát biểu rằng ông tìm thấy tình yêu mới ở thị trường phim ảnh châu Au bởi khán giả nơi này cảm nhận dễ dàng những tác phẩm của ông.

Năm 2006 vừa qua là một năm đầy bận rộn và may mắn đối với Penelope Cruz. Bộ phim Volver của đạo diễn Pedro Almodovar có cô tham gia đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá và mang về cho cô một đề cử Oscar. Năm nay khán giả sẽ gặp lại Penelope Cruz trong bộ phim Manolete và The Good Night. Trong phim hài tình cảm lãng mạn The Good Night Penelope Cruz sẽ so tài diễn xuất với người đẹp tóc vàng Gwyneth Paltrow.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo