xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phát hành album song ca đầu tiên của Elvis Presley?

Theo Hạnh Phương - (VNN/ AP)

Chuyện tưởng như bịa này có thật 100%! Với sự trợ giúp của công nghệ, Carrie Underwood, Martina McBride và LeAnn Rimes sẽ cùng hát chung với Elvis Presley, ngôi sao đã qua đời được 31 năm

Những nữ ca sĩ hàng đầu của dòng nhạc đồng quê này sẽ có dịp hòa giọng với ông hoàng của rock ’n’ roll một thời trong CD "Elvis Presley Christmas Duets" - Những bản song ca các ca khúc Giáng sinh của Elvis Presley.

Những người hâm mộ giọng ca vàng một thời của Elvis Presley huyền thoại cũng sẽ có dịp nghe lại những ca khúc Giáng sinh bất hủ Elvis Presley song ca với những ngôi sao danh tiếng khác như: Gretchen Wilson, Wynonna Judd, Sara Evans, Amy Grant và Anne Murray.

"Elvis Presley Christmas Duets" là album song ca đầu tiên của ngôi sao quá cố và cũng là bộ sưu tập những ca khúc giáng sinh hoàn chỉnh nhất được Elvis Presley thể hiện ở thể loại này.

Các ca khúc có mặt trong album này bao gồm: "Blue Christmas" (song ca với Martina McBride), "Here Comes Santa Claus" (hát chung với LeAnn Rimes), "Merry Christmas Baby" (cùng Gretchen Wilson), "White Christmas" (với Amy Grant) và "I’ll Be Home for Christmas" (với sự góp giọng của Carrie Underwood).

"Đây là ví dụ xuất sắc nhất về những cách làm sáng tạo nhằm mang đến sự mới lạ trong âm nhạc của Elvis dành tặng cho những người hâm mộ hiện tại", John Ingrassia, Chủ tịch tập đoàn âm nhạc thương mại Sony BMG, hãng phát hành album "Elvis Presley Christmas Duets" nói.

Elvis Presley chỉ ghu âm 20 ca khúc Giáng sinh và hầu hết đều đã trở thành những bài hát Giáng sinh nổi tiếng. "Elvis Presley Christmas Duets" dự kiến sẽ có mặt trên các kệ đĩa vào ngày 14/10 tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo