Bức ảnh phản cảm chỉ chụp nửa khuôn mặt với đôi môi đỏ rực và chiếc áo lót che kín phần ngực bằng những xấp tiền nhét đầy. Nhưng khi so sánh đối chiếu với các bức ảnh khác nhau của Minh Tú, cư dân mạng dễ dàng nhận diện chủ nhân của bức ảnh nhét tiền này là ai. Lập tức, những lời chỉ trích, phê phán xuất hiện. Nhiều người cho rằng quá phản cảm khi nhét tiền vào ngực bởi chẳng lẽ thù lao người mẫu được trả bằng cách đó? Người mẫu này muốn tạo chú ý bằng cách gây sốc một cách thô thiển?...
Bức ảnh được cho là của Minh Tú, gây nhiều phản ứng trái chiều từ cộng
đồng mạng - Ảnh: Chụp màn hình
Minh Tú. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, khi trả lời các phương tiện truyền thông về vụ việc, Minh Tú khẳng định bức ảnh trên không phải của cô mà là một người khác. Do chỉ chụp nửa mặt nên chuyện Minh Tú "chối bay, chối biến" cũng không khó hiểu nhưng với cư dân mạng và những người trong giới đã từng tiếp xúc hẳn nhiên thấy sự giống nhau "khó tin" khi so sánh bức ảnh trên và những hình ảnh khác của người mẫu này.
Và dẫu Minh Tú lên tiếng đôi chối, nhiều người vẫn nghĩ đây là chiêu trò tạo xì-căng-đan làm bệ phóng của người mẫu này. Nhiều người trong giới cho rằng vì là học trò cưng của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp cho nên cô người mẫu mới nổi của công ty Venus này phải chấp nhận học những bài học liên quan đến thân thể để có thể làm nổi danh tiếng, tương tự như các chiêu trò mà Vũ Khắc Tiệp đã sử dụng để lăng - xê người đẹp Ngọc Trinh?
Chuyện lùm xùm này hẳn không ngẫu nhiên mà có, nếu quan sát kỹ sẽ thấy rõ ràng đó là một "chiêu trò" quá quen thuộc trong showbiz Việt. Nhiều người mẫu, ca sĩ trẻ... cố gắng chịu thiệt chụp ảnh mát mẻ hoặc phản cảm đăng lên mạng, rồi khi các báo mạng lao vào chỉ trích lại lên tiếng đôi chối, thanh minh, trần tình, tâm thư,... Dẫu bị phê phán nhưng tên tuổi vẫn được nhắc đến đều đặn và được biết đến nhiều hơn so với kiểu "le lói" như trước.
Chính vì nghĩ đến kết quả trước mắt, nhiều người như "thiêu thân" lao vào vũng lầy xì-căng-đan bất chấp thủ đoạn để tên tuổi được nhắc đến trong vài bài báo, vài diễn đàn rồi nhanh chóng chìm vào quên lãng.
Bởi công chúng hiện nay đã quá quen với cách tạo chú ý kiểu này, không còn cả tin như thời gian trước. Có thể, họ sẽ thu hút vì tò mò ban đầu nhưng rồi khi nhận ra, họ "né" ngay hay thậm chí còn lên tiếng chỉ trích nặng nề hơn chứ không tốn thời gian theo dõi vô ích.
Bình luận (0)