Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân đảm nhiệm hai vai chính trong phim
Tờ New York Times nhận định: "Trần Bảo Sơn đã thành công trong việc lột tả sự yếu ớt của nhân vật nam trong phim. Không chỉ tạo hình khác lạ, Trần Bảo Sơn còn tỏ ra là một diễn viên có sức hút, mặc dù câu chuyện là những trường đoạn ám ảnh nặng nề. Đoạn cuối phim có thể chưa hợp lý lắm và đạo diễn cần một kịch bản xuất sắc hơn nhưng đây vẫn là một phim đáng xem...” Website điện ảnh nổi tiếng, Ain’t It Cool News, khen: "Đạo diễn Lê Văn Kiệt đã làm phim về một chủ đề khủng khiếp của phụ nữ phương Đông, tương tự những bộ phim kinh dị kinh điển trước đây như Rosemary’s Baby và gần đây hơn The Orphanage”. Trang này cũng nhận định: “Trần Bảo Sơn tạo được dấu ấn với hình tượng một người đàn ông vừa sâu sắc vừa yếu đuối, vừa cảm động vừa dữ dội âm thầm”.
Khác với vẻ điển trai thường ngày, tạo hình trong phim của Trần Bảo Sơn khá kinh dị
Tâm lý căng thẳng kéo dài
Nhiều pha diễn xuất khiến khán giả thót tim
Trang blog nổi tiếng nhất New York, NYC Movie Guru, nhận xét: “Phần diễn xuất của Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân rất hay, nhưng ngôi sao thực sự của bộ phim này chính là nỗi kinh hoàng. Gọi "Ngôi nhà trong hẻm" là một bộ phim kinh dị bình thường là điều bất công bởi vì phim có nhiều lớp nghĩa. Người viết kịch bản kiêm đạo diễn Lê Văn Kiệt đã thành công khi pha trộn các thể loại phim tình cảm và kinh dị. Bằng cách tạo ra một không gian của trí tưởng tượng rộng mở mà trong đó người chồng dần nhận thức được những điều thực tế đã xảy đến với vợ mình, đạo diễn đã không làm cho bộ phim kém kinh dị đi bởi điều đặc biệt ở đây là anh đã làm cho yếu tố kinh dị nằm trong chính phần phát triển tâm lý nhân vật, được hỗ trợ bởi các góc máy xuất sắc, âm nhạc, ánh sáng... chứ không phải dựa vào những ám ảnh máu me khiến người xem sợ hãi...”
Hiếm khi phim Việt thu được nhiều bình luận như thế
Sau tuần lễ công chiếu tại Mỹ, nhà sản xuất Trần Trọng Dần vui mừng cho biết “Ngôi nhà trong hẻm” đã đạt mức khán giả kỷ lục và tạo được ấn tượng đặc biệt với công chúng.
Bình luận (0)