xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim mới: Die Hard 4.0

PHƯƠNG TRANG

(NLĐO) – Với những pha hành động nghẹt thở có sự tham gia của Bruce Willis, Justin Long và diễn viên người Mỹ gốc Việt Lý Mỹ Kỳ, bộ phim Đương đầu với thử thách 4.0 (tựa gốc Die Hard 4.0) sẽ ra mắt khán giả VN từ ngày 13-7, tại các rạp Galaxy Nguyễn Trãi, Galaxy Nguyễn Du, Cinebox Hòa Bình, Cinebox 212, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng… (TPHCM) và tại các rạp Tháng Tám, Bạch Mai, Đặng Dung, Quốc Gia, Mega, Ngọc Khánh… (Hà Nội).

Trong cuộc đối đầu giữa một cảnh sát kỳ cựu, gan lỳ và dũng cảm, với một nhóm tội phạm mưu mô quỷ quyệt, chuyên dùng sức mạnh của công nghệ thông tin để thực hiện âm mưu khủng bố, ai sẽ là người chiến thắng? Câu trả lời là cuối cùng, bọn tội phạm sẽ bị tiêu diệt. Song, để làm nên chiến thắng ấy, những người bảo vệ công lý phải trải trải qua cả ngàn tình huống đối mặt với cái chết.

Nghẹt thở với Bruce Willis

John McClane là một thanh tra kỳ cựu của lực lượng cảnh sát New York. Và trong lúc người dân nước Mỹ đang tưng bừng trong ngày quốc khánh, duy chỉ có McClane là u sầu. Ly dị vợ đã lâu, McClane còn đau hơn khi cô con gái bướng bỉnh Lucy thậm chí không muốn nhận anh làm cha. Tưởng đã có thể về nhà gặm nhấm nỗi buồn, trong đêm, McClane lại nhận được mật vụ truy bắt tên tin tặc Matt Farrell theo yêu cầu thẩm vấn của FBI. Cứ tưởng chỉ đơn thuần là một vụ bắt giữ, nhưng khi McClane đến nhà Matt Farrell, đó cũng là lúc bọn tội phạm tin tặc đang tổ chức sát hại hacker Farrell nằm bịt đầu mối. McClane trở thành cứu tinh của Farrell, giúp tay tin tặc này thoát chết trong làn đạn.

Cùng từ đó, McClane phát hiện ra âm mưu kinh hoàng của tổ chức tội phạm tin tặc do Gabriel cầm đầu. Chúng đã dùng kỹ thuật tin học để đột nhập và khống chế gần như toàn bộ cơ sở hạ tầng của nước Mỹ. Không những thế, bọn tội phạm còn bắt cóc cô con gái Lucy của McClane để buộc anh phải từ bỏ ý định theo vết chúng. Tuy nhiên, dưới sự giúp sức của hacker Matt Farrell, McClane đã đủ sức đương đầu với bọn tội phạm nguy hiểm này…

Cũng như những phần trước đó, điểm nổi bật nhất của Die Hard 4.0 chính là những pha hành động nghẹt thở. Die Hard 1988 đã lập kỉ lục doanh thu cũng như đưa tên tuổi của Bruce lên hàng sao tại Hollywood với mức cát-sê 5 triệu đôla. Thế nên, sự trở lại của Die Hard 4.0 đã mang lại một bữa tiệc hoành tráng cho những người yêu mến thể loại phim hành động, đặc biệt là khi hầu hết các cảnh đều là diễn xuất thật của chính Bruce Willis, mà không cần một cascadeur hay xảo thuật nào.

imgNgôi sao Bruce Willis tâm sự “Tinh thần của Die Hard là phải mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt nhất, sống động nhất và cũng chân thật nhất.” Trong phim, người xem sẽ được chứng kiến vô số những pha hành động kinh hoàng, mà nổi bật là cảnh quay một chiếc xe hơi lao thẳng vào McClane và Farrell đường hầm, gần như hạ gục hai người; hay cảnh McClane dùng xe hơi phóng hết tốc độ, lấy đà lao thẳng lên không trung đâm nổ một chiếc trực thăng. Bên cạnh đó, những pha đấu võ của McClane với Mai – tình nhân của tên trùm Gabriel do Lý Mỹ Kỳ (Meggie Q) thủ vai – cũng rất cuốn hút người xem.

Bộ phim hành động hay nhất mọi thời đại

Trước ngày công chiếu chính thức bộ phim Die Hard 4.0, nam tài tử Bruce Willis cùng ê kíp làm phim đã đón nhận một tin mừng rất đáng tự hào: bộ phim Die Hard đã được bình chọn là “bộ phim hành động chống tội phạm hay nhất mọi thời đại” do tạp chí Entertainment Weekly tổ chức bầu chọn. Bruce Willis cùng vai diễn thanh tra John McClane trong bộ phim Die Hard (ra mắt lần đầu tiên năm 1988) đã mang về doanh thu 138 triệu đôla khắp toàn cầu lúc ấy. Nối tiếp thành công của phần 1, hai phần tiếp theo Die Hard 2: Die Harder ra mắt năm 1990 và Die Hard With a Vengeance công chiếu năm 1995 đã lần lượt ra mắt để đáp ứng thị hiếu khán giả thưởng thức phim hành động. Sau 12 năm kể từ khi Die Hard With a Vengeance công chiếu, không ai nghĩ rằng phần 4 sẽ có thể ra đời khi mà diễn viên chính Bruce Willis đã quá tuổi ngũ tuần. Nhưng Bruce Willis đã làm mọi người sửng sốt khi trở lại cùng phần tiếp theo của bộ phim, Die Hard 4.0. Và trên thực tế màn ảnh qua bộ phim này, Bruce Willis sẽ chứng tỏ cho khán giả thấy “gừng càng già càng cay”…

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo