xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phong phú phim truyền hình Tết

H.Nhu

HTV dành hẳn chuyên mục chiếu phim cho các phim VN. Trong số đó đáng xem có Thời vi tính và Vai diễn đầu đời của hãng TFS. Thời vi tính (5 tập, phát lúc 17 giờ 45 phút ngày 30, mùng 1, 2, 5 và 6 Tết) dựa trên kịch bản của nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn, lấy chủ đề là thế giới tin học. Phim mang phong cách hài, rất phù hợp với không khí ngày Xuân. Cũng như tên phim - Vai diễn đầu đời (2 tập, phát lúc 8 giờ 30 mùng 4)- các diễn viên tham gia hầu hết đều đóng phim lần đầu tiên.

Những ai yêu thích các diễn viên tên tuổi của phía Bắc như Tất Bình, Dũng Nhi, Minh Châu, Trịnh Thịnh... sẽ hài lòng với các phim Món quà Xuân, Về quê ăn Tết, Ông trẻ về ăn Tết, Tinh tướng, Chớm nắng... Đặc biệt phim Con tôi đi lính (HTV 9 lúc 22 giờ 30 mùng 3 Tết) là bộ phim chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Chu Lai.

Rất nhiều bộ phim truyền hình phát sóng trên VTV 1 và VTV 3 tràn ngập không khí Tết như: Vị khách lúc giao thừa, Ngã ba giao thừa, Khoảnh khắc giao thừa, Chuyện ngày Xuân... Và có những bộ phim hài mang nội dung vui tươi như Cái dằm, Lấy vợ cho sếp...

Phần phim truyện nước ngoài giới thiệu 2 phim: Võ sĩ giác đấu (VTV 1 lúc 9 giờ ngày 30 Tết) và Hoa hậu FBI (VTV 3 lúc 21 giờ mùng 4 Tết). Một phim được bầu chọn là phim hay nhất năm 2000, phim còn lại là một trong những bộ phim hài ăn khách nhất trong năm. Ngoài ra chương trình phim truyện nước ngoài còn giới thiệu các tác phẩm: Con gái D’ Artagnan, Cảnh sát tư pháp, Điệp viên trẻ con, Những cô gái xinh đẹp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo