xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phương Vy vượt lên vị trí thứ 2

T.Tr

Tính đến cuối ngày 11-12, đại diện của VN Phương Vy (ảnh) đã có một bước tiến mới ở bảng bình chọn trên website của Asian Idol

Hiện cô đang ở vị trí thứ 2 với 22,55% phiếu (tương đương với 5.916 người bình chọn), sau giọng ca đại diện của Philippines Mau Marcelo với 52,38% phiếu (tương đương với 13.744 người bình chọn). Trong khi đó, thí sinh chủ nhà Mike Mohede của Indonesia đã rớt xuống vị trí thứ 3 với 19,82% phiếu.

Hôm qua, trong buổi biểu diễn tại dinh thự của tổng thống Indonesia, Phương Vy cũng đã để lại ấn tượng với khán giả nơi đây trong phần trình diễn của mình với sự hỗ trợ đệm đàn của nhạc sĩ Đức Trí. Trong số 6 ca khúc chuẩn bị sẵn, gồm: 60 năm cuộc đời, Lúc mới yêu, Nụ cười và những ước mơ, Fever, When you tell me that you love me và River deep, mountain high, Phương Vy sẽ chọn 3 ca khúc để dự thi.

Thông tin mới nhất vừa được Ban Tổ chức cuộc thi Asian Idol công bố, khán giả tham gia bình chọn cho các thí sinh tranh tài tại cuộc thi sẽ bình chọn theo tên quốc gia viết tắt mà các thí sinh đại diện thay cho bình chọn theo mã số của mỗi thí sinh như quy định ban đầu. Theo đó, Malaysia sẽ là MAL, Philippines là PHIL, Indonesia là INDO, Ấn Độ là INDIA, Singapore là SIN, Việt Nam là VIET. Cũng theo quy định của cuộc thi, mỗi tin nhắn hợp lệ phải bình chọn cho 2 thí sinh và được gởi đến trong khoảng thời gian từ 20 giờ 20 ngày 14-12 đến 20 giờ 30 ngày 15-12 và từ 21 giờ đến 22 giờ 30 ngày 16-12 qua hệ thống nhắn tin 1900561275. Phí của mỗi tin nhắn là 3.000 đồng. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo