xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quốc Tuấn: Quan tâm đến…thù lao từ ngày lấy vợ

Theo VNN

“Trước thấy kịch bản hay thì tôi nhận tham gia ngay, sau đó họ đưa bao nhiêu tiền thì cầm bấy nhiêu. Còn bây giờ khi đã có gia đình, tôi cũng quan tâm một chút đến thù lao. Bạn tính xem, đi làm phim mệt nhọc như vậy cầm đồng tiền không xứng đáng thấy bất công lắm”. Nghệ sỹ Quốc Tuấn vui vẻ cho biết.

.Bộ phim ''Đường thư'' mà anh tham gia vừa đi tranh giải Cánh diều vàng 2006 nhưng tên anh không được nhắc tới trong danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất, anh thấy thế nào?

- Tôi không buồn vì nghĩ mình theo nghệ thuật thì cứ làm, còn đánh giá thuộc về khán giả và ban giám khảo. Riêng với nhân vật trong phim Đường thư, tự tôi cũng nhìn nhận khắt khe một chút, vì hơn ai hết, mình biết cái gì đạt và chưa đạt.

. Anh nói gì khi nhiều người cho rằng Quốc Tuấn ''ngủ chìm'' sau một loạt bộ phim truyền hình thành công như: ''12A và 4H'', ''Những người sống quanh tôi'', ''Người thổi tù và hàng tổng'' v.v..?

- Ngày trước thấy kịch bản hay thì tôi nhận tham gia ngay, sau đó họ đưa bao nhiêu tiền thì cầm bấy nhiêu. Còn bây giờ khi đã có gia đình, tôi cũng quan tâm một chút đến thù lao. Bạn tính xem, đi làm phim mệt nhọc như vậy cầm đồng tiền không xứng đáng thấy bất công lắm. Tôi đang bị nhiều đạo diễn ''tẩy chay'' vì từ chối quá nhiều. Đó là sự trả giá thì phải?!

.Bạn bè anh nói Quốc Tuấn là người chỉn chu, kỹ tính. Anh thấy có đúng không?

- Trong cuộc sống hàng ngày, tôi thích kiểu dân dã như uống nước vối, ăn sắn, ăn ngô, còn trong công việc thì đúng là rất khó tính! Về hình thức tôi thấy rõ là mình giống một công chức hơn. Đầu tóc, quần áo gọn gàng. Theo tôi thì không nhất thiết là phải có kiểu tóc này, cách ăn mặc quần áo kia hay phải đến một quán nghệ sĩ nào đó thì mới là nghệ sĩ được. Mọi người nhìn tôi trên phim thánh thiện, tử tế, hiền lành nhưng bên ngoài có rất nhiều tật xấu.

.Vì sao anh gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ 15 năm rồi mới đây đột ngột nói lời tạm biệt?

- Cũng đơn giản thôi. Tôi nghe một người nói là "không nên làm ở đâu quá 10 năm'', bởi nó sẽ tạo ra sự trì trệ. Mà thực ra, khoảng thời gian dành cho sân khấu như thế là đủ bởi tôi không học làm diễn viên sân khấu. Đã đến lúc tôi nên đầu tư cho niềm đam mê lớn: Điện ảnh. Với sân khấu tôi cũng có thành công, ví dụ trong Quỷ nhập tràng, Êdôp. Vai diễn cuối cùng trong Êdốp là cách tôi ra đi ngẩng cao đầu, chứ không phải sự rút lui của kẻ thất bại.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo