xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rain’s coming - cơn mưa trở lại

Tiến Tùng

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Bi Rain sẽ tái ngộ người hâm mộ Việt Nam. Sau khi hoàn toàn chinh phục và làm thỏa lòng khán giả Hồng Kông, Mỹ, Singapore, Nhật... trong hành trình của chuyến lưu diễn thế giới qua 11 quốc gia (Rain World Tour 06- 07). Chàng trai của Ngôi nhà hạnh phúc (Full house) hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả VN thêm một bữa đại tiệc âm nhạc bằng chương trình Rain’s Coming, diễn ra vào hai đêm 10 và 11-3-2007 tại Sân Vận động Quân khu 7 – TPHCM

Rain’s Coming được đánh giá là sự kiện quan trọng nhất trong ngành công nghiệp giải trí, biểu diễn của châu Á trong đầu năm 2007. Dự kiến, mỗi đêm diễn tại Việt Nam sẽ thu hút hơn 25.000 khán giả hâm mộ.

Chuyên nghiệp trong tổ chức.- Như một cách “chuộc lỗi” với lần xuất hiện trong vòng chưa đến 20 phút ngắn ngủi trước khán giả Việt Nam trước đây vào tháng 6-2006, Rain’s Coming sẽ là một chương trình live show hoành tráng, kéo dài đến 1 giờ 40 phút. Với ngần ấy thời gian, ngôi sao Hàn Quốc đa tài này dành tặng cho khán giả phần trình diễn độc đáo của 20 ca khúc. Có thể nói, chương trình độc diễn này chính là sự khẳng định đẳng cấp thế giới của Rain.

Một thuận lợi rất lớn của chàng ca sĩ này chính là sau lưng anh có một đội ngũ tổ chức showbiz chuyên nghiệp. Từ đạo diễn sân khấu - biên đạo Jamie King, linh hồn của các tour diễn của những danh ca hàng đầu thế giới như Madonna, Ricky Martin, Britney Spears hay lễ trao giải MTV Awards... đến Dago Gonzales, vị đạo diễn video tài năng từng khiến cho thế giới nức lòng với các tour diễn của Christina Aguilera, Usher... đều là những “bàn tay vàng” của làng showbiz thế giới. Thêm vào đó là khả năng điều hành của vị giám đốc sản xuất lừng danh Thomas J.Hudak, hành trình của Rain’s Coming cho đến lúc này, không phụ lòng khán giả hâm mộ toàn cầu cũng là điều dễ hiểu.

img

Đại diện Công ty D&D, đơn vị phía Việt Nam phối hợp tổ chức với Công ty kinh doanh giải trí EnterOne - Hàn Quốc, tiết lộ 70% trang thiết bị sân khấu, màn hình, âm thanh, ánh sáng phải nhập khẩu... trong đó có 29 tấn nhập khẩu qua đường hàng không, để đáp ứng được những đòi hỏi gắt gao của ê kíp thực hiện chương trình.

Quà cho học sinh, sinh viên.- Giữ lời hứa trong buổi lễ công bố chương trình Rain’s Coming Việt Nam, phía ban tổ chức chương trình đã có thông báo chính thức về việc giảm giá vé cho đối tượng khán giả đặc biệt: Học sinh, sinh viên. Theo đó, người mua thuộc đối tượng này chỉ cần mang theo thẻ học sinh, sinh viên khi mua vé sẽ được giảm đến 30% cho hai hạng vé 250.000 đồng và 500.000 đồng. Đây là một động thái tích cực của ban tổ chức nhằm tạo điều kiện để người hâm mộ trẻ có thêm cơ hội diện kiến và lắng nghe thần tượng của mình trổ tài. www.thegioive.com và www.golwow.com là hai địa chỉ phục vụ các fan có nhu cầu mua vé qua mạng.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức, 2/3 trong tổng số 4.000 vé VIP, trị giá 2.500.000 đồng, đã được mua hết. Lượng fan người nước ngoài, trong đó, có hơn 1.000 người Nhật đã đặt phòng tại khách sạn New World, nơi dự kiến ca sĩ Bi Rain sẽ nghỉ lại, để tham dự chương trình. Con số này cho thấy sức hút của chàng ca sĩ xứ kim chi không hề nhỏ. Có thể nói, hai đêm diễn của Bi Rain cũng là nơi khán giả chứng kiến các hoạt động cổ vũ bài bản, chuyên nghiệp của những fan club khắp nơi dành cho ca sĩ này.

Đã có Bi’s FanClub Việt.- Tuy chưa tập trung được lực lượng hùng hậu như các câu lạc bộ những người hâm mộ Bi Rain trên thế giới nhưng tại Việt Nam, nhóm hâm mộ, đứng đầu là cô gái trẻ Nguyễn Vũ Thùy Linh, đã ra đời từ tháng 6-2006, sau sự kiện Bi xuất hiện trong chương trình S-Fone Forever. 3879 là số lượng thành viên của câu lạc bộ này.

Đến với sự kiện đêm nhạc Rain’s Coming, các thành viên của Bi’s FanClub Việt đã có một hành động khá tích cực là cố gắng học tập và làm việc thật tốt để được gia đình chấp nhận tham gia sự kiện này, đồng thời lên kế hoạch cụ thể chào đón Bi đến Việt Nam như may đồng phục, học thuộc các bài hát của chương trình để hát theo thần tượng... Đặc biệt, họ còn lập trang web www.rainvietnam.com để cung cấp thông tin về Bi, về chương trình cũng như thực hiện việc bán vé trực tuyến trên forum.

Như một cách thể hiện lòng hiếu khách, các thành viên của Bi’s FanClub Việt đã chuẩn bị khá nhiều quà tặng mang biểu trưng đoàn kết các dân tộc dành tặng người hâm mộ nước ngoài khi tham dự chương trình. Đồng thời, tổ chức những đội tình nguyện viên đưa đón các fan tại sân bay, hướng dẫn đến khách sạn và lực lượng cầm bảng chỉ dẫn các tuyến đường gần Sân Vận động Quân khu 7, nơi diễn ra chương trình live show Rain’s Coming.

Tính đến thời điểm này, gần như mọi đòi hỏi cơ bản của chương trình Rain’s Coming đã được chuẩn bị xong. Trang thiết bị hiện đại, ê kíp dàn dựng chuyên nghiệp, lửa nhiệt tình, đội ngũ cổ động viên và người hâm mộ cũng đã cháy lớn... Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào tài năng và ứng xử của Bi Rain - “Cơn mưa” xứ Hàn để làm mát lòng khán giả.

Các địa chỉ phát hành vé tại TPHCM

- Công ty quảng cáo D&D: 322 - 324 Cao Thắng nối dài, P.12 - Q.10.

- SVĐ Quân khu 7: 2 Phổ Quang, P.12 - Q.Tân Bình.

- Volcano Club: 148 Cống Quỳnh, Q.1.

- Công ty TNHH GOL: 89 Điện Biên Phủ, Q.1.

- Café Grammy: 40A Trần Cao Vân, P.6 - Q.3.

- Diamond Cinema, tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1.

- Công ty TNHH TM&DV thiết bị âm thanh ánh sáng Tân Hữu Tài: 49/6 Đinh Tiên Hoàng, P.3 - Q.Bình Thạnh.

- Hotline: 08 8630 180 - 0906 386 688.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo