xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sân khấu IDECAF mang kịch thiếu nhi xuống vùng ven

Quý Yên

(NLĐ)-Sân khấu Kịch IDECAF đã mở đầu dự án mang kịch chuyên nghiệp đến vùng ven bằng suất diễn đặc biệt, vở kịch thiếu nhi Công chúa ngủ trong rừng, tại Nhà Thiếu nhi quận 2, Thủ Thiêm - TPHCM vào ngày 12-3 vừa qua với sự tham gia của các nghệ sĩ Hữu Châu, Thanh Phương, Đại Nghĩa, Lê Khánh...

Đây là lần đầu một chương trình sân khấu chuyên nghiệp được tổ chức phục vụ cho các khán giả nhỏ vùng ven TP. Toàn bộ số lượng vé, gồm 300 vé thiếu nhi và 150 vé người lớn đã bán hết ngay trong những ngày đầu tiên phát hành. Ông Huỳnh Anh Tuấn, Giám đốc Sân khấu Kịch IDECAF, cho biết lâu nay, hội trường các nhà thiếu nhi vùng ven đã được đầu tư xây dựng rất quy mô nhưng chưa phát huy hết giá trị sử dụng. Đưa sân khấu kịch chuyên nghiệp với giá vé rẻ (10.000 đồng vé dành cho trẻ em và 15.000 đồng vé dành cho người lớn) đến những địa điểm này là một mô hình mới nhằm mục đích đưa sân khấu chuyên nghiệp đến gần với đời sống. Ngoài ra, những sân khấu này sẽ là nơi để các diễn viên mới học tập, hoàn thiện các vai diễn của mình. Ông khẳng định, mô hình này sẽ là một trong những chương trình trọng điểm của Sân khấu Kịch IDECAF trong thời gian tới.

Trước mắt, sau Nhà Thiếu nhi quận 2, Sân khấu Kịch IDECAF sẽ tiếp tục biểu diễn thử nghiệm 2 tuần/lần tại các nhà thiếu nhi khác như: Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh... Suất diễn tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 26-3 tại Nhà Thiếu nhi quận 2.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo