xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sao “quậy” ngày Cá Tháng Tư

Theo Đào Gia Long (VTC)

Những trò đùa, những trò chơi khăm để rồi cuối cùng cười xoà với nhau bằng câu cửa miệng “Cá tháng tư”. Hãy xem tài nói dối y như thật của sao trong ngày đặc biệt này như thế nào.

Thái Thùy Linh: Cô này quái chiêu

Không phải năm nào cũng rảnh để nghĩ ra những trò lừa bạn bè và người thân, nhưng xem ra, cô gái hát rock này cũng là một “cô nàng quái chiêu” trong ngày cá tháng tư. Hồi cấp ba, Linh làm cán bộ trong ban chấp hành đoàn trường. Nhân ngày 1/4, lúc ra chơi, cô nàng tập hợp các bạn gái trong lớp ban C của mình sang lớp ban A nói dối là ban chấp hành Đoàn đi kiểm tra các lớp tập bài hát đến cho hội diễn đến đâu. Vậy là thay vì ra chơi, các lớp ban A ra sức hát hò cho các cô nàng gật gù đứng chỉ tay 5 ngón. Sau khi tan học, các cô gái lừa đảo mới tiết lộ sự tình. Mặc dù các bạn khá giận nhưng do từ trước đã yêu quý các bạn nữ nên không xảy ra “đổ máu”.

Sau này, khi đi hát rồi, Linh còn biến một anh bạn thành con rối khi khi cứ nghe nàng điều khiển chạy từ gốc cây đa nọ sang gốc cay đa kia, từ cổng chính của công viên Thống Nhất sang cổng phụ.

Linh cho biết, nếu quan niệm của người Việt thoáng hơn thì mỗi năm có một ngày có một ngày vui vẻ như vậy cũng thấy rất thú vị.

img
Ca sĩ Thái Thùy Linh

Hồ Đức Vĩnh: Không lừa được mà còn bị chọc quê

Năm ngoái, vào dịp cá tháng tư Vĩnh cũng có chủ ý định lừa các bạn diễn nên gọi điện cho mấy người bạn thân hẹn gặp đi ăn rồi uống đi chơi tới khuya luôn. Nhưng do không sắp xếp kỹ càng nên chưa thực hiện được đã bị bại lộ và còn bị chọc quê là đi ăn món cá Đức Vĩnh à.

Định bụng đi lừa người khác nhưng cũng chính năm ngoái, Vĩnh lại bị lừa lại mà không hề biết thế là cứ đinh ninh hôm ấy mình sẽ được đi ăn lẩu cá hồi. Cuối cùng thì đúng là gậy ông đặp lưng ông. Năm nay, anh chàng siêu mẫu này quyết chí phục thù và định bụng sẽ lừa ít nhất vài người. Bạn bè của Vĩnh phải cận thận nhé…

img
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Ngọc Ánh: Nói thật trong dịp Cá tháng tư

Đối với anh chàng Idol này thì dịp Cá tháng tư lại là cơ hội để cho anh nói thật những điều mà bình thường “camơrun” không dám thổ lộ. Có lần chàng rất kết một cô bạn nên nhân dịp ngày nói dối chàng thổ lộ về sự ngưỡng mộ của mình với nàng. Trong khi nàng đang hết sức bất ngờ về những lời đường mật thì cuối cùng chàng kỹ sư mỏ lại choảng một câu: “Cá tháng tư ấy mà”.

Tuy vậy, hồi học đại học, Ngọc Ánh còn lấy cái chết ra để doạ bạn bè. Thỉnh thoảng những người bạn trong lớp lại tụ tập ra cầu Thăng Long đứng hóng mát. Và dịp 1/ 4, Ánh gọi điện cho mấy người bạn thân nói với một giọng hết sức bi quan và đang muốn nhảy cầu tự tử. Bạn bè ngơ ngác lo lắng phóng xe ra cầu thì chẳng thấy anh chàng lừa đảo đâu...

img
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Ánh

Nét Nhạc Mới: Kẻ vào bệnh viện, người thành “thần điêu”

Cách đây hai năm, vào 1 giờ đêm ngày Cá tháng tư, Phạm Duy gọi điện cho Quang Trung nói rằng thành viên Duy Khánh của nhóm đang đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh-pôn do ngộ độc thức ăn mà anh đang ở xa nên không về được nên muốn Trung đến bệnh viện xem tình hình của Duy Khánh thế nào. Thế là, không một chút nghi ngờ, nửa đêm, Quang Trung lọc cọc phóng xe một mạch đến bệnh viện. Đến cổng gọi lại cho Phạm Duy xem Khánh đang nằm ở đâu thì anh chàng này vẫn nói là “Khánh đang nằm ở phòng cấp cứu”.

Gửi xe và vào phòng cấp cứu thì mới biết mình bị lừa. Gọi điện lại định bụng sẽ mắng cho Phạm Duy một trận vì trò đùa độc ác thì anh chàng cười sặc sụa: “Cá tháng tư”. Nhưng cũng từ đấy, các thành viên trong nhóm Nét nhạc mới luôn thận trọng trong ngày đặc biệt này. Còn anh chàng Phạm Duy thì được đặt thêm một biệt danh: “thần điêu”.

img
Nhóm "Nét nhạc mới"

Ngọc Anh: Ngoan mà vẫn bị lừa

Biết là ngày Cá tháng tư sẽ có nhiều người nói dối nên Ngọc Anh lại tỏ ra hiền lành trong ngày được phép quậy như thế này. Hồi đại học, cũng mấy lần cô định lừa người yêu (bây giờ là ông xã) nhưng không thành. Thế rồi, còn bị lừa lại.

Khi quyết định từ bỏ không học trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội thì bố Ngọc Anh không hài lòng nên luôn lo lắng không biết phải đối diện và trình bày với bố như thế nào. Biết được tâm lý lo lắng của cô, chàng người yêu bày trò vào đúng ngày Cá tháng tư, nói Ngọc Anh về nhà gấp có bố từ Quảng Ninh lên. Ngọc Anh tức tốc trở về nhà trong lo lắng. Thế nhưng về nhà thấy mỗi ông xã ngồi vắt vẻo. Nghĩ tức mà không làm gì được.

img
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Vương Dung: Đang tìm người để lừa

Cô nàng bật cười khi nhắc đến ngày Cá tháng tư và thổ lộ đi lừa mọi người nhiều quá nên không nhớ ra lừa ai và lừa những gì. Sau rồi bẽn lẽn nói, từ trước đến giờ chưa có nói dối ai trong ngày 1/ 4. Song vì nghe mọi người nhắc đến ngày này nhiều quá nên Sao mai này luôn đề phòng cao độ để không bị “dính chưởng” và sự thật là chưa bao giờ bị chọc quê trong ngày này. Tuy nhiên, Vương Dung cũng cho biết, năm nay, cô sẽ thử cảm giác nói dối một ai đó trong ngày Cá tháng tư xem nó như thế nào.

img
Ca sĩ Vương Dung

Hứa Vĩ Văn: Nói dối thấy áy náy nhưng vẫn làm

Theo Hứa Vĩ Văn muốn chọc ai đó thì cần bình tĩnh, tính toán và khéo léo gài bẫy mới được. Thực ra, cũng có vài lần Văn nói dối trong ngày Cá tháng tư nhưng cảm thấy rất áy náy nên thường là bị lừa nhiều hơn. Mọi ngày bình thường chàng ca sĩ này hay lui tới quán YOKO để uống cà phê và nghe nhạc. Năm trước, trong dịp 1/ 4, Văn nói với bạn bè mình rằng Yoko là vợ của John Lennon đã sang Việt Nam và bà biết một quán mang tên mình. Trong quán lại treo một bức ảnh của chồng bà rất lớn nên cảm thấy rất xúc động và rất muốn đến quán để nói chuyện và chụp ảnh chung với mọi người. Vậy là có một số bạn bè chàng Hứa đã kéo đến quán mà không thấy bóng dáng vợ của John Lennon đâu.

img
Ca sĩ, diễn viên Hứa Vĩ Văn

Năm nay, Hứa Vĩ Văn có lịch quay vào đúng ngày Cá tháng tư. Anh chàng đang băn khoăn không biết là có bị lừa không. Phải gọi điện vài lần cho BTV chương trình xác định lịch và thở phào nhẹ nhõm vì lịch quay đó là sự thật.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo