Ấn tượng hơn cả, con trai 16 tháng tuổi của Shakira và Pique, bé Milan, cũng góp mặt trong một cảnh quay. Tung ra thị trường vào ngày 22-5, đến nay, MV La La La đã có hơn 5 triệu lượt nghe - xem trên YouTube. Tuy không được chọn là ca khúc chính thức của World Cup 2014 nhưng La La La vẫn được khá nhiều khán giả yêu thích bởi không khí sôi động và chất nhạc Latin cuồng nhiệt đặc trưng của nữ ca sĩ xinh đẹp người Colombia này. La La La nằm trong album One Rhythm, One Love về FIFA World Cup 2014.
Xét về mặt âm nhạc, sức hút của La La La không mấy khó hiểu khi MV là kết quả của sự cộng hưởng các yếu tố: Âm nhạc sôi động, hình ảnh quyến rũ đậm chất Nam Mỹ không chỉ khiến cho người yêu âm nhạc, người hâm mộ Shakira mà cả người hâm mộ bóng đá cũng vô cùng hứng thú. Báo chí phương Tây khẳng định MV mới này của Shakira đã soán ngôi ca khúc chủ đạo World Cup We Are One (Ole Ola) của Pitbull, Claudia Leitte và Jennifer Lopez.
Shakira cho biết cô sản xuất La La La để ủng hộ chương trình Lương thực thế giới của Liên Hiệp Quốc, kêu gọi cung cấp thêm 3 triệu bữa ăn cần thiết cho trẻ em nghèo đói.
Hiện tại, Shakira cũng đang lên kế hoạch thu âm ca khúc Dare để tiếp tục khuấy động không khí của giải bóng đá thế giới. Đây là lần thứ 3 Shakira hòa nhịp cùng World Cup. Trước đó, cô từng đốt cháy các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới và làm tan chảy trái tim người hâm mộ với 2 ca khúc về bóng đá vô cùng ăn khách là Waka Waka (World Cup 2010) và Hips Don’t Lie (World Cup 2006).
Bình luận (0)