xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Siêu mẫu Hoàng Anh vào vai thủ tướng

Tin - ảnh: H.Nhu

Sau nhiều tháng tìm kiếm, đạo diễn Lê Hoàng đã quyết định dành vai nam chính thủ tướng trong bộ phim cùng tên cho Hoàng Anh, người từng đoạt giải 3 (vòng chung kết phía Bắc) và giải Phong cách (vòng chung kết toàn quốc) cuộc thi Siêu mẫu năm 2005. Hoàng Anh sinh năm 1980, cao 1,83 m và đang là một kiến trúc sư công tác tại Hà Nội.

Trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim vào ngày 24-8, giải thích lý do chọn Hoàng Anh, một gương mặt mới toanh chưa từng đóng phim, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: “Hoàng Anh hội đủ những yếu tố của nhân vật thủ tướng trong phim: chiều cao, tri thức, vẻ ngoài chững chạc, hợp độ tuổi”.

Thủ tướng là sản phẩm phim truyện nhựa đầu tiên của Hãng Phim Thanh Niên, đồng sản xuất còn có Hãng Phim Giải Phóng, kịch bản và đạo diễn do Lê Hoàng đảm nhận. Nội dung phim là một câu chuyện tình lãng mạn giữa vị thủ tướng trẻ 26 tuổi và một cô gái bình thường vừa thi rớt đại học, chưa có việc làm. Phim được đầu tư kinh phí 5 tỉ đồng, dự kiến bấm máy vào ngày 2-9 tới và công chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2008. Ngoài gương mặt mới Hoàng Anh, Thủ tướng còn có sự góp mặt lần đầu trên phim của siêu mẫu Bebe Phạm, ca sĩ Phương Trinh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo