xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Son Ye Jin, con cưng của các chủ rạp

H.N (Theo Han)

(NLĐO)- Sau thời gian trình chiếu, bộ phim điện ảnh mới nhất của nữ diễn viên Son Ye Jin My Wife Got Married sắp sửa vượt qua con số 1 triệu lượt người xem tính đến sáng 2-11. Với thành tích này, Son Ye Jin được mệnh danh là “nữ hoàng” doanh thu phòng vé.

Tính từ năm 2002 đến nay Son Ye Jin đã tham gia được 8 phim nhựa gồm Lover's Concerto (Bản giao hưởng tình yêu), The Classic (Cổ điển), Crazy First Love (Tình đầu cuồng phong), A Moment To Remember (Khoảnh khắc), April Snow (Tuyết tháng tư), The Art Of Seduction (Nghệ thuật quyến rũ), Open City (Thành phố tội ác) và My Wife Got Married (Vợ tôi kết hôn). Hầu hết các phim này đều đã chiếu tại VN.

Ngoại trừ phim Tuyết tháng tư dù không được đánh giá cao nhưng vẫn đạt 1,5 triệu lượt người xem, My Wife Got Married đang vượt số 1 triệu lượt người xem, lượng người xem các phim còn lại đều vượt hơn con số 1 triệu kể trên. Cụ thể Khoảng khắc, Nghệ thuật quyến rũ, Tình đầu cuồng phong đều vượt qua mốc 2 triệu lượt người xem.

Tổng cộng 8 phim Son Ye-Jin tham gia thu hút 14 triệu khán giả , trung bình mỗi phim có khoảng 1,7 triệu lượt khán giả- một con số rất ấn tượng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo