xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sỹ Luân: Nếu khán giả la ó, tôi sẽ ngừng đóng phim...

Theo VietNamNet

"Nếu vai diễn của tôi bị khán giả phản đối thì tôi sẽ ngưng đóng phim để tập trung vào sự nghiệp ca hát", ca sĩ Sỹ Luân giải bày.

. Vừa được nhận 1 vai trong Chuông reo là bắn, nhân vật đó như thế nào?

- Đó là một chàng thư sinh luôn bất bình trước chuyện sai trái và sẵn sàng can thiệp vào những điều chướng tai gai mắt. Đó là vai diễn hợp với tính cách của tôi, đặc biệt là tính hài hước nhưng lại khác tôi ở chỗ hay bất bình và can thiệp vào chuyện của người khác một cách thái quá.

. Đây là bộ phim thứ 2 anh tham gia sau Tấm hộ chiếu vào đời, chừng đó đã đủ để anh gắn bó lâu dài với điện ảnh?

- Thực sự với bộ phim đầu tiên tôi cũng không tự tin lắm. Thêm nữa phim truyền hình không được đầu tư cao và làm kỹ lưỡng như bên điện ảnh. Đến bộ phim thứ 2 thì tôi đã tự tin hơn vì làm việc với đạo diễn Trương Dũng luôn cho tôi cảm giác thoải mái, tin tưởng.

. Đóng đinh với một đạo diễn, đóng một tuýp nhân vật, nếu một đạo diễn khác khó tính hơn nhưng có trong tay kịch bản và lời đề nghị hấp dẫn hơn mời thì anh tính sao?

- Trung Dũng là đạo diễn đã phát hiện ra tôi và cũng là người đầu tiên mời tôi đóng phim. Hai vai diễn anh dành cho tôi cũng đều là những vai hiền hiền, hay bị ăn hiếp. Nhưng nếu có một bộ phim hay, một lời đề nghị từ đạo diễn khác thì tôi sẽ tham gia vì điều quan trọng nhất là vai diễn hợp với mình.

. Ca sĩ đóng phim vẫn đang là mode bởi điện ảnh đang thiếu diễn viên và khát những gương mặt đẹp. Anh có nghĩ mình được mời là vì bề ngoài ưa nhìn của mình?

img

- Tôi không nghĩ vậy. Lúc đầu khi thấy kịch bản dài quá tôi cũng cảm thấy rất ngại. Khi đó ĐD Trương Dũng đã nói rằng điều quan trọng nhất là hợp vai và khuyến khích tôi thử sức. Thêm nữa, tôi còn có thể sáng tác và hát được nên cũng thuận lợi hơn trong việc làm nhạc phim.

. Đạo diễn Trương Dũng nhận xét anh hợp với dạng vai công tử, anh có sợ cứ vào mãi một vai hiền hiền sẽ khiến khán giả phát ngán?

- Tôi đã tham gia 2 bộ phim nhưng cả hai bộ phim đó đều chưa ra mắt. Tuy nhiên tất cả mới là sự khởi đầu. Tôi rất tin vào đạo diễn Trương Dũng. Trước Chuông reo là bắn tôi cũng đã nhận được lời mời tham gia hai bộ phim truyền hình: Nữ bác sĩ của TFS và Ván cờ tình yêu của HK Film nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên tôi không thể tham gia.

. Nếu như vai diễn của anh trong Chuông reo là bắn khi ra rạp bị khán giả chê, anh có từ bỏ điện ảnh hay sẽ "chiến đấu" tiếp?

- Trong trường hợp vai diễn của tôi bị khán giả phản đối thì tôi sẽ ngưng đóng phim để tập trung vào sự nghiệp ca hát nhưng tôi biết chắc 100% là mình sẽ được ủng hộ.

. Sáng tác, hát, làm MC và bây giờ là đóng phim. Đâu là sở trường của anh?

- Sở trường cũng như ưu tiên số 1 của tôi vẫn là ca hát, điện ảnh luôn luôn là ưu tiên thứ 2. Còn việc sáng tác, nó như là thứ luôn thường trực trong tôi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo