xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

The Rolling Stones giàu nhất giới ca sĩ

H.N (Theo BBC)

(NLĐO)- Với 88 triệu USD kiếm được từ tháng 6-2006 đến tháng 6-2007, trong đó chủ yếu nhờ tiền bán vé của tour lưu diễn Bigger Bang nâng tổng thu nhập năm ngóai của ban nhạc rock The Rolling Stones lên đến 437 triệu USD, tạp chí Forbes vừa xếp The Rolling Stones đứng đầu danh sách những ca sĩ giàu nhất hành tinh.

Xếp vị trí thứ nhì là ông chủ hãng đĩa Def Jam và cũng là ca sĩ nhạc rap Mỹ Jay Z (bạn trai của nữ ca sĩ Beyonce Knowles) với mức thu nhập năm vừa qua là 83 triệu USD. Nằm trong top 3 còn có bà hòang nhạc pop Madonna (72 triệu USD).

Các vị trí còn lại trong danh sách 10 ca sĩ, nhóm nhạc giàu nhất thế giới năm 2006 do Forbes vừa công bố cuối tuần qua có thể thấy tên của ban nhạc rock Bon Jovi (67 triệu USD), Elton John (53 triệu USD), Celine Dion (45 triệu USD), ca sĩ nhạc đồng quê Tim McGraw (37 triệu USD), ca sĩ nhạc rap 50 Cent (3 triệu USD), nhóm U2 (30 triệu USD) và cuối cùng là ngôi sao nhiều tai tiếng P.Diddy (23 triệu USD).

Theo Forbes các nghệ sĩ thuộc thế hệ già có vẻ giỏi khỏan kiếm tiền hơn thế hệ đàn em và hầu hết tiền họ kiếm được là nhờ chuyện đi tour. Giá vé cao ngất ngưởng cũng là một trong những yếu tố khiến hầu bao của các nghệ sĩ thêm rủng rỉnh. Chẳng hạn Madonna, giá vé trung bình để xem cô hát trong tour vòng quanh Bắc Mỹ của Madonna hồi năm 2006 vào khỏang 180 USD.

img

Tour Bigger Bang của The Rolling Stones đã thực hiện được 2 năm và qua 16 quốc gia giúp các thành viên của Những hòn đá lăn bỏ túi bộn tiền. Hồi đầu năm nay, The Rolling Stones cũng đứng đầu danh cách những ca sĩ giàu nhất nước Mỹ, năm thứ hai liên tiếp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo