xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thích nhân vật phản diện

Thu Huyền

Hoàng Hải là người con của thành phố Đà Nẵng, từng là diễn viên kịch và gắn bó với thủ đô Hà Nội như máu thịt. Thời sân khấu lao đao, diễn viên nhiều hơn khán giả, anh cũng cảm thấy mình đuối sức.

Anh bỏ Hà Nội về với Đà Nẵng để... đi buôn. Cứ tưởng làm nghệ thuật và kiếm tiền là hai khái niệm khác xa nhau song hóa ra lại bổ sung, hỗ trợ nhau. Đi theo đoàn làm phim, có khi phim chưa xong mà tiền đã hết, lúc ấy cần kinh doanh hỗ trợ.

Đóng phim cũng cần có “vốn liếng” gom góp từ trải nghiệm cuộc sống, mà công việc của anh là đi nhiều nơi, gặp nhiều người. Rồi anh trở thành giám đốc của gần 30 nhân viên, “cũng căng thẳng lắm” nhưng bất cứ khi nào có người gọi đóng phim là anh lại đi.

Đến nay, Hoàng Hải đã góp mặt trong khoảng 40 phim, trong đó có nhiều phim dài tập như Cảnh sát hình sự, Đường đời, Dòng sông phẳng lặng... Ấn tượng nhất phải kể đến nhân vật thầy thuốc Hải, tài giỏi, đào hoa và phải chịu khá nhiều gian truân trong Đường đời. Bộ phim đoạt giải phim hay nhất, anh và Thu Hà - hai diễn viên chính cùng đoạt giải nam, nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất 2005.

Có thể nói, Hải là vai diễn ưng ý nhất của anh từ trước đến nay nhưng anh vẫn chờ những vai diễn gai góc hơn. “Tôi mong muốn được khám phá bản thân và thích được hóa thân vào nhân vật phản diện hoặc một vai diễn hài”.

Mơ ước của Hoàng Hải đang đến gần bởi anh đã được chọn vào nhân vật chính trong bộ phim hành động sắp bấm máy Vũ điệu tử thần của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng. Chính sự hợp tác trong phim Hà Nội, Hà Nội mà đạo diễn Bùi Tuấn Dũng phát hiện ra Hoàng Hải, một diễn viên thực sự có nghề và nghiêm túc. Với Vũ điệu tử thần, Hoàng Hải sẽ lại tiếp tục khám phá bản thân trong một vai diễn sống động và gai góc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo