Người hâm mộ Josephine Skriver chỉ biết cô đến Việt Nam khi chân dài này đăng tải ảnh cùng dòng chia sẻ ngắn trên trang mạng xã hội Instagram. Trong ảnh chụp động Phong Nha, bên cạnh những khối thạch nhũ khổng lồ, cô không giấu sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp thiên nhiên tại đây.
"Tôi vẫn chưa hết kinh ngạc bởi những vẻ đẹp như thế này vẫn còn tồn tại trên thế giới" - Josephine Skriver bày tỏ cảm xúc. Kết thúc chuyến thăm động Phong Nha, Josephine đăng tải ảnh mang ba lô lên đường kèm dòng chia sẻ: "Tạm ngừng mọi liên lạc trong 5 ngày tới, tôi sẽ leo núi và sống trong hang động lớn nhất thế giới".
Josephine Skriver từng tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo lớn của Armani, Gucci, DKNY và cũng được mời tham gia biểu diễn trong chương trình thường niên của Victoria’s Secret. Hiện cô đã gia nhập hàng ngũ các "thiên thần" nội y.
Không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp người mẫu, Josephine Skriver còn xuất hiện nhiều trên các báo khi mở lòng trong năm 2015 rằng cô được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệp với người mẹ là đồng tính nữ và cha là đồng tính nam.
Trước Josephine Skriver, nhiều người hâm mộ bắt gặp nam diễn viên danh tiếng Gerard Butler, tham gia vô số phim: “300”, “London thất thủ”, “Tái bút, anh yêu em”,… xuất hiện tại Đà Nẵng, Hội An, TP HCM.
Nếu không kể đến những chuyến đi bí mật của nhiều sao Trung Quốc, Hàn Quốc, những sao phương Tây đến với Việt Nam còn có Niall Horan, thành viên nhóm nhạc One Direction, gây chú ý sau khi đăng tải bức ảnh chụp tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (đường Điện Biên Phủ, TP Hà Nội) kèm theo dòng chú thích giới thiệu địa điểm.
Trước đó, nam diễn viên Zac Efron, nổi tiếng từ loạt phim “High school musical”, cùng bạn gái người mẫu Sami Miro, đăng tải ảnh lên Instagram chụp lại cảnh đang dạo miền Tây bằng thuyền. Họ ghé qua Việt Nam sau khi đến Nhật Bản.
Angelina Jolie và Brad Pitt cũng bí mật đến Hà Nội, Hạ Long để vui chơi. Chuyến đi này sau đó được tiết lộ bởi những người đã gặp gỡ họ trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Kể từ khi đoàn phim Kong: Skull Island chọn Việt Nam làm một trong ba bối cảnh chính và đến thực hiện các cảnh quay, vẻ đẹp của Việt Nam được biết đến nhiều hơn. Đặc biệt, thời điểm đó, các sao của phim này liên tục chụp ảnh và đăng tải lên các trang mạng xã hội có nhiều triệu lượt theo dõi để quảng bá phim cũng là quảng bá vẻ đẹp Việt Nam.
Bình luận (0)