Khi lễ trao giải Oscar lần thứ 88 đang đếm ngược từng ngày, Hollywood cũng trở thành bối cảnh tuyệt vời cho nhiều nhãn hàng ra mắt bộ sưu tập nóng hổi của mình.
Nhà thiết kế Stella McCartney, Saint Laurent Paris, Gucci hay Kenzo đều có cách riêng để giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của họ. “Cảm giác như âm nhạc, điện ảnh, thời trang và nghệ thuật đang hòa quyện với nhau ở Los Angeles” - nhà thiết kế Stella McCartney bày tỏ.
Tờ InStyle nhận định: “Thảm đỏ Oscar là sự kiện được cả thế giới theo dõi. Một sản phẩm thời trang mới xuất hiện trên thảm đỏ Oscar bằng công sức quảng cáo, tiếp thị cả năm của một nhà thiết kế”.
Điều đó lý giải vì sao các nhãn hàng thời trang luôn tranh thủ thời điểm trước lễ trao giải để giới thiệu bộ sưu tập của mình. Những mẫu thời trang này được các nhà thiết kế dày công sáng tạo cho các ngôi sao trước khi nhắm đến khách hàng tiêu dùng.
Năm nay được nhận định là mùa thu hoạch của McCartney khi nhiều mẫu thiết kế của thương hiệu này được các ngôi sao chọn để diện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 88. Trong đó, bộ trang phục của Jennifer Lawrence khi tới dự bữa trưa trong lễ công bố đề cử giải Oscar, bộ váy hồng của ca sĩ Ellie Goulding trong lễ trao giải Grammy vừa qua hay chiếc váy quay trắng của Taraji P. Henson khi lên nhận giải Quả cầu vàng vừa kết thúc... là minh chứng cụ thể.
Các thương hiệu khác cũng không muốn bị lép vế so với Stella McCartney trong cuộc đua tìm khách hàng thông qua các lễ trao giải. Tại lễ trao giải Grammy vừa qua, Justin Bieber đã chọn thương hiệu Saint Laurent Paris, trong khi ca sĩ Florence Welch chọn bộ váy hồng ngọt ngào của Gucci.
Bình luận (0)