xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thư Kỳ cảnh cáo giới truyền thông

Sơn Khôi (Theo Sina)

(NLĐO) - Vốn nổi tiếng là diễn viên sexy trong làng giải trí châu Á, mặc dù từ lâu đã chứng tỏ được thực lực, nhưng hầu như báo giới và người hâm mộ đều không quên Thư Kỳ (ảnh) xuất thân là một diễn viên cấp ba. Trên các trang mạng khiêu dâm, vẫn lưu hình “cởi mở” của cô. Và khi báo chí đoán già đoán non cô nàng “môi gợi cảm’’ trong danh sách các kiều nữ chưa lộ mặt trên laptop của Trần Quán Hy chính là Thư Kỳ, thì cô bắt đầu lên tiếng. >> Tin, bài liên quan

Cách đây vài ngày, khi đến Hồng Kông làm việc, Thư Kỳ nói rằng mối quan hệ giữa cô và Trần Quán Hy chỉ dừng lại ở mức bạn tốt nên cô nhắc nhở giới truyền thông đừng phóng bút quá xa trong chuyện này, cô còn nhấn mạnh rằng sẽ có biện pháp “cảnh cáo’’ đối với những tin đồn không đúng về cô.

Theo lời Thư Kỳ thì cuối năm 2007, cô đã làm người mẫu giúp Trần Quán Hy chụp hình “gợi cảm” cho loạt áo thun Clot (nhãn hiệu thời trang Trần Quán Hy đang kinh doanh). Một vài tấm đã được chọn lọc để đưa lên blog của công ty mang tên Trần Quán Hy. Số ảnh còn lại được lưu trong máy, mức độ thẩm mỹ thế nào thì cô không thể biết được.

Tháng 2 vừa qua, công ty kinh doanh tiếp tục tung ra loạt áo thun in hình “gợi cảm” của Thư Kỳ trong dịp Lễ Tình nhân, ngay lập tức cư dân mạng và báo chí cho đó là “vật chứng” để tạo dựng ra mối quan hệ giữa Thư Kỳ và Trần Quán Hy.

Thư Kỳ giải thích: “Tôi và Trần Quán Hy đều là nghệ sĩ dưới quyền của ông chủ Lâm Kiến Nhạc và công ty giải trí Đông Á. Đương nhiên sẽ có tình cảm đồng môn giữa hai chị em về mặt công việc, và cũng vì công việc xã giao qua lại thế nên mới có chuyện đồng ý chụp ảnh gợi cảm để in trên áo thun Clot”. Cô nhấn mạnh: “Giúp nhau kinh doanh cho cả hai bên cùng có lợi, chỉ có như vậy mà thôi!” Cư dân mạng nhanh nhạy đã đưa ra hai mẫu áo thun có ảnh Thư Kỳ. Một tấm chụp cô trong trang phục mát mẻ ôm… một “con tinh trùng”, tấm khác cô mặc trang phục nữ y tá nhưng cũng rất khêu gợi.

Được biết, khi “cơn bão” ảnh sex nổ ra tại Hồng Kông, cô đang bận rộn công việc ở Đài Loan nên không mấy lưu tâm. Sau đó, khi nghe bạn bè nhắn cho cô biết rằng cô cũng bị lưu tên trong danh sách các “kiều nữ ảnh sex” và nhiều tin xấu khác… Khiến cô cảm thấy vừa tức giận, vừa buồn cười, cô chỉ biết nói: “Quả thật là tai họa không lường trước”.

Từng hợp tác với “chú em Trần’’, rồi sau khi vừa xảy ra “sự kiện ảnh sex”, dù chưa biết ra sao nhưng Thư Kỳ cũng đã công khai lên tiếng bênh vực cho Trần Quán Hy. Tạp chí Next Magazine số mới nhất nhấn mạnh đó là nguyên do để cư dân mạng có căn cứ lôi Thư Kỳ vào “cơn bão ảnh sex”. Đáp lễ, Thư Kỳ đã thẳng thắn: “Xu hướng xã hội bây giờ quả rất đáng sợ, để thỏa mãn nhu cầu mỗi ngày giới truyền thông lại bắt ra một nghệ sĩ, úp mở danh phận để mặc sức xào nấu. Có lẽ tôi nên khẳng định lại lập trường của mình là nếu như còn bất cứ tin đồn nào về tôi không đúng sự thật thì tất cả phải giao cho pháp luật xử lý”.

Thư Kỳ vốn cũng là một ngôi sao nổi tiếng bản lĩnh, dù tin đồn đến với cô rất nhiều. Vì thế, khi cô đã lên tiếng cứng rắn thanh minh, đương nhiên tin đồn về cô trong bộ sưu tập của Trần Quán Hy đã giảm ngay. Riêng các tờ báo ưa “buôn dưa lê” Hồng Kông, sau khi bị Thư Kỳ dùng chữ “cảnh cáo” đã chuyển sang các chủ đề khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo