xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trương Minh Quốc Thái đóng vai đồng tính

T.Hiệp

Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM đã đưa lên sàn tập kịch bản Người buôn giấc mơ của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc, do đạo diễn Xuân Hồng dàn dựng, vào sáng 17-7.

Vở diễn này kể về cuộc sống của một thanh niên mắc bệnh đồng tính. Anh là một người tốt trong cuộc sống hằng ngày, đã giúp đỡ rất nhiều người đang gặp hoạn nạn nhưng với căn bệnh của anh thì ít có người đồng cảm và chia sẻ. Vai này đã được giao cho diễn viên Trương Minh Quốc Thái (ảnh). Ban đầu, Trương Minh Quốc Thái không dám nhận lời vì anh thấy nhân vật này gai góc quá, nhưng khi đạo diễn Xuân Hồng cho biết số phận đồng tính của nhân vật này được giấu cho đến phút cuối vở kịch, Quốc Thái đã nhận lời.

Trước đây, Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM đã từng dàn dựng 2 vở kịch về đề tài này: Tiếng chim vườn Ngọc Lan và Những con thú thủy tinh. Đoàn Cải lương Sài Gòn 1 cũng đã từng dàn dựng vở Tôi không yêu đàn bà. Cả 3 vở đều tạo nên làn sóng tranh luận trong giới sân khấu và khán giả. Được biết, ngoài Trương Minh Quốc Thái, vở kịch còn có sự tham gia của: NSƯT Thanh Vy, nghệ sĩ Lê Bình, Thanh Vân, Thái Thành, Thanh Hải, Ngọc Xuân... Dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 8.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo