xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vì sao Tina Tình không được tham gia Bài hát Việt?

Theo TP

Đến phút cuối của chương trình Bài hát Việt số thứ 3 thì Tina lại bị gạt ra khỏi cuộc chơi. Tina tỏ ra bất bình với chương trình Bài hát Việt vì đã không tạo cơ hội cho những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ như cô tham gia.

Theo lời Tina, trong khi cô còn thuộc quyền quản lý của Cty Cát Tiên Sa, cô đã có ý định tham gia Bài hát Việt như một sân chơi cho các nhạc sĩ trẻ không chuyên nghiệp thử sức.

Qua sự tư vấn và động viên của nhạc sĩ Trần Hiếu, người được Cty Cát Tiên Sa thuê để dạy hát cho Tina, Tina đã bỏ ra 2 triệu nhờ Cty VietZen hòa âm phối khí 2 ca khúc “Chiếc gương” và “Trả lại cho tôi”, sau đó cô gửi đến VTV3 để đăng ký tham dự.

Theo thông tin từ BTC và Hội đồng thẩm định, trong số 150 sáng tác gửi về dự thi, ca khúc “Chiếc gương” của Tina đã được duyệt để chọn công diễn trong đêm 25/6/2005.

Và cũng chính người của VTV3 gọi điện cho Tina chuẩn bị tinh thần ra Hà Nội tham gia chương trình, mọi chi phí đã được lo hết. Bản thân Tina cũng chuẩn bị tất cả từ tinh thần biểu diễn đến việc đi sắm một bộ đồ thật đẹp mặc trong đêm trình diễn.

Cùng thời điểm đó Tina có chuyện bất đồng với Cty Cát Tiên Sa bởi sau 2 năm về đây làm ca sĩ độc quyền mà chưa được thực hiện những cam kết như Cty đã hứa.

Trong hợp đồng Cty Cát Tiên Sa ký với Tina trọn 4 năm: kiêm cả chi phí đào tạo, sản xuất băng đĩa và lăng xê... Nhưng đến giờ Tina vẫn chưa có gì để đảm bảo mình được đứng trên sân khấu, dù cô đã bước sang tuổi 22, không còn sớm sủa để thành một ngôi sao.

Và sau khi Tina ra khỏi Cát Tiên Sa, cũng đúng lúc người đại diện bên đài truyền hình báo với Tina không được tham gia Bài hát Việt vì lý do bản phối của bài “Chiếc gương” có vấn đề.

Tina gọi điện thoại lại cho ông Lương Minh, trưởng phòng tiểu ban âm nhạc VTV3, có chất vấn vì sao không được tham gia Bài hát Việt thì ông Lương Minh nói với Tina “Em muốn thế mà!”(?)

Vài ngày sau Tina có làm việc với Cty Cát Tiên Sa về việc hủy hợp đồng, cô lại nhận được thông tin rằng người của đài truyền hình bảo Tina đòi hát lipsync (hát nhép) nên không cho hát. Trong khi Tina khẳng định chưa bao giờ cô định hát lipsync.

Sau khi nghe những trình bày từ cô ca sĩ trẻ này, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Minh, nhân viên của Cát Tiên Sa, anh này cho biết Cty Cát Tiên Sa chỉ lo vấn đề tổ chức biểu diễn chứ đâu có quyền can dự vào nội dung nghệ thuật của “Bài hát Việt”.

Còn nhạc sĩ Lương Minh đưa ra hai lý do: Thứ nhất Tina không được tham gia Bài hát Việt vừa rồi vì còn một số khúc mắc, như việc người tự xưng là đại diện cho Tina yêu cầu thay đổi bản phối và được hát lipsync. Chính vì đây là một sân chơi công bằng và chơi đẹp nên không ai được hát “nhép” hết mà phải tập với ban nhạc.

Thứ hai vì Tina mang quốc tịch Czech nên còn phải chờ xin giấy phép của Bộ VH TT. Những người làm chương trình có dự định dời ca khúc của Tina xuống một tháng để cô có thời gian chuẩn bị.

Nhạc sĩ Lương Minh cũng hứa chắc nịch rằng, ca khúc “Chiếc gương” của Tina hoàn toàn xứng đáng để tham gia chương trình Bài hát Việt nếu như không bị mắc phải những “lỗi” trên, chính vì thế trong chương trình Bài hát Việt số 4 rất có thể Tina sẽ được tự tin lên sân khấu hát hết mình, đây cũng chính là nguyện vọng của Tina.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo