xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Victoria Beckham: “Làm bà Beck thật mệt”

Theo VNExpress

Sau 10 năm chung sống và có 3 mặt con với chàng cầu thủ nổi tiếng, Victoria tiết lộ, chồng cô vẫn là một người tình lãng mạn, nhưng làm vợ một anh chàng đẹp trai như David không phải là chuyện dễ dàng.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Look, Posh Spice kể: "Tôi và David đã bên nhau 10 năm. Khi gặp được anh, tôi không chỉ gặp người mà mình sẽ yêu, tôi còn tìm thấy một người bạn tâm giao nữa. Tôi trân trọng tất cả những gì David làm. Anh ấy cũng yêu những gì mà tôi có. David rất lãng mạn. Anh ấy sinh vào cung Kim Ngưu, mà phần lớn người thuộc cung Kim Ngưu đều lãng mạn. Tôi thật may mắn".

Dù trải qua khá nhiều sóng gió vì những scandal tình ái của Beck, nhưng Vic vẫn một mực khẳng định: "Tôi lấy làm tự hào vì chúng tôi vẫn duy trì được đời sống tình dục tuyệt vời". Mới đây, cô ca sĩ tiết lộ, cô luôn khỏa thân mỗi khi lên giường với David, để cảm nhận hết làn da ấm áp của anh.

Tuy nhiên, bà mẹ của ba cậu con trai thừa nhận: "Làm vợ một người như David thật mệt. Anh ấy đẹp trai đến không thể tin được. Tôi tự hào và hãnh diện vô cùng khi mọi người cảm nhận được sự hấp dẫn của David".

img
David - Vic và 3 cậu con trai. Ảnh: celebspin

Trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao nổi tiếng với cặp môi hờn dỗi cũng được hỏi vì sao cô hiếm khi nở nụ cười. Vic giải thích: "Tôi biết là trông tôi rất lạnh lùng. Tôi đã cố gắng cười thật nhiều. Thật sự là tôi rất thích cười to lên. Nhưng có lẽ, bản tính tôi hơi khô khan, thiếu khả năng hài hước".

Trước những tin đồn về việc cô đang mang bầu đứa con thứ tư, Vic phủ nhận. "Tôi không mang thai. Tôi thường xuyên bị hỏi như thế. Hy vọng là tôi sẽ có nhiều em bé hơn nữa. Tôi thích có một cô con gái. Nhưng lúc này, tôi hài lòng với 3 cậu con trai. Chúng khiến tôi đủ bận rộn rồi", cô nói.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo