xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Victoria Beckham thích mua hàng chợ

Theo Thanh Hương - VNExpress

Mặc dù được coi là biểu tượng thời trang sành điệu, cựu ca sĩ Spice Girls cũng không cưỡng lại việc đến chợ và tìm mua những món quần áo second-hand.

Người đẹp 34 tuổi tiết lộ: “Tôi không hay đi shopping, ngoài việc đến chợ trời mỗi sáng chủ nhật. Bạn có thể kiếm được những món đồ cũ đáng ngạc nhiên ở đó. Chúng giúp tôi có được cảm hứng cho các mẫu thiết kế của mình".

Phu nhân danh thủ Beckham khởi đầu sự nghiệp trong thế giới thiết kế với dòng quần bò của nhãn hiệu thời trang Rock and Republic. Gần đây, cô chung sức với siêu mẫu da màu Naomi Campbell cho ra mắt kiểu quần jeans dVb do cô thiết kế có tên là Naomi và được lấy cảm hứng từ "Báo đen".

Bà mẹ 3 con, vốn luôn bị chỉ trích vì dáng vẻ siêu mảnh mai của mình, tiết lộ hiện cô bắt đầu ăn uống và tập luyện nhiều hơn. Vic nói với tờ Sun (Anh): “Tôi nghĩ bạn sẽ ăn nhiều khi tập luyện nhiều. Nếu bạn ăn các thức ăn bổ dưỡng sẽ rất tốt. Tôi cũng chạy hơn 6 km bảy ngày trong một tuần. Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, mạnh khỏe và rất thích một trung tâm thể dục ở Los Angeles”.

img
Chiếc quần jeans dVb do Vic thiết kế. Ảnh: Revolve

Victoria tâm sự với Sun, ban đầu, cô phản ứng quyết liệt trước những lời nói xấu mình, nhưng giờ đây cô đã học được cách thích nghi với các lời bình luận tiêu cực và tự hào về những gì mình đã đạt được trong cuộc đời.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo