xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Viên Vịnh Nghi đến TP.HCM làm việc thiện

Theo Tuổi Trẻ

Sáng 15-4, diễn viên điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) Viên Vịnh Nghi đã đến thăm hỏi các bệnh nhân chờ lên máy bay điều trị bệnh mắt tại khu vực cách ly sân bay quân sự Tân Sơn Nhất.

Đây là một hoạt động của cô trong chương trình phẫu thuật và đào tạo chữa bệnh mắt trên Bệnh viện bay Orbis tại TP.HCM từ 7 đến 18-4. Nữ diễn viên khả ái này (là hoa hậu Hong Kong 1990) luôn pha trò, vui chơi, trò chuyện với các bệnh nhi nhằm làm giảm sự sợ hãi trước khi phẫu thuật cho các em.

Sau đó cô hướng dẫn các bệnh nhi lên bệnh viện bay mổ mắt và ăn cơm trưa với các bác sĩ, tình nguyện viên của bệnh viện. Rời TP.HCM, cô sẽ đến thăm hoạt động khám mắt cho trẻ em tại huyện Tiên Lãng (Hải Phòng), thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Mắt T.Ư và Bệnh viện Nhi T.Ư ở Hà Nội.

img
Viên Vịnh Nghi đặc biệt quan tâm đến bệnh nhi Ngô Đặng Cẩm Tú (4 tuổi, ở Tây Ninh). Cô cùng vui chơi và hướng dẫn bé Tú lên máy bay mổ mắt

Viên Vịnh Nghi (tên tiếng Anh là Anita Yuen Wing - Yi) lần đầu tiên đến VN để tham gia chiến dịch gây quĩ về chăm sóc mắt cho trẻ em của Tổ chức Orbis. Trở về từ VN, Viên Vịnh Nghi sẽ có buổi nói chuyện gây quĩ ở Hong Kong cho hoạt động chống mù lòa cho trẻ em VN và Trung Quốc. Góp18 triệu USD trong năm 2007, các mạnh thường quân của Hong Kong là những người đã đóng góp nhiều nhất cho hoạt động từ thiện của tổ chức này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo