xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Viên Vịnh Nghi nỗ lực giảm cân sau khi sinh

Theo Dân Trí

Sau khi chào đón bé cưng đầu lòng vào tháng 11-2006 cùng chồng - nam diễn viên Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi đang phải "đánh vật" với cân nặng để có được dáng vóc cân đối như trước. Cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong khi mới 18 tuổi.

Hôm 6-1 vừa rồi, Viên Vịnh Nghi được các phóng viên phát hiện tại một trung tâm mua sắm, cô không trang điểm, khoác chiếc áo khoác da màu đen và đeo kính râm rất giản dị. Trông Viên Vịnh Nghi rất ra dáng bà nội trợ.

Kể từ khi sinh con đến giờ , Viên Vịnh Nghi vẫn chưa giảm được số cân đã tăng lên trong thời kỳ mang thai. Viên Vịnh Nghi thừa nhận, hiện cô đang phải nỗ lực hơn trong việc giảm cân: “Bây giờ tôi rất béo, tôi phải giảm ít nhất là gần 7 kg nữa. Tôi đang tìm cách giảm cân thông qua việc tập thể dục”.

Hiện, cô đã nhận được rất nhiều lời mời làm người phát ngôn cho các công ty giảm mập song, Viên Vịnh Nghi kiên quyết từ chối vì không muốn xuất hiện trước công chúng trong những bộ đồ bơi gợi cảm. Từ khi làm mẹ, Viên Vịnh Nghi cũng tỏ ra chín chắn hơn rất nhiều. Cô tâm sự: “Tôi cũng muốn dành thời gian cho con trai. Vì vậy, các kế hoạch đóng phim của tôi sẽ bị lùi lại. Hơn nữa, từ giờ, tôi sẽ chỉ nhận những kịch bản hay và ngoại cảnh được thực hiện tại Hong kong”.

img
Viên Vịnh Nghi trước khi sinh

Được biết, cặp đôi này đã bí mật làm giấy đăng ký kết hôn tại Ma Cao từ năm 2001 và phải đợi tới khi bé cưng đầu lòng của họ ra đời, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi mới thông báo với báo giới thông tin này. Song, cặp đôi này cũng lên kế hoạch tổ chức một đám cưới chính thức trong tương lai trước sự chứng kiến của bạn bè, gia đình hai bên và cậu con trai đầu lòng.

Viên Vịnh Nghi bắt đầu được các đạo diễn chú ý tới sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1990. Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu thành công nhất trong lĩnh vực điện ảnh, điều này được chứng minh bởi một loạt các giải thưởng lớn nhỏ của cô trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, đặc biệt nhất là giải Kim Tượng.Sau một thời gian hoạt động không biết mệt mỏi với những bộ phim nhựa, giờ đây, Viên Vịnh Nghi đã chuyển hướng sang các bộ phim truyền hình của Đài Loan và Trung Quốc. Dù danh tiếng không còn đình đám như trước, nhưng những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của cô vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Một số bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Viên Vịnh Nghi là Tôi yêu vườn hoa hồng, Hoa Mộc Lan, Kim chi ngọc diệp, Thần bài, Vua đầu bếp...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo