xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Việt Trinh trở về mái nhà xưa...

Tố Thư

GƯƠNG MẶT.- Với một vai chính trong Sương gió biên thùy, Việt Trinh đã đánh dấu sự trở lại với phim trường. Bộ phim Sương gió biên thùy của đạo diễn Hồ Ngọc Xum đã dựng xong phần hình ảnh và từ 26-9 hãng TFS thực hiện phần hậu kỳ.

Bộ phim dài 10 tập do Phạm Thùy Nhân viết kịch bản dựa theo hai truyện ngắn Kòn Trô và Sương gió biên thùy của nhà văn Lý Văn Sâm. Bộ phim đánh dấu sự trở lại phim trường của Việt Trinh sau một thời gian cô chuyển sang sân khấu và thời trang.

Kể về vai Thể Phụng trong phim Sương gió biên thùy, Việt Trinh cho biết: “Đó là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, nhưng giàu lòng tự trọng. Trong một lần phi ngựa dạo chơi, cô lạc vào buôn làng dân tộc Châu Mạ. Tại đây cô đã gặp và yêu Kòn Trô (Lê Văn Nghĩa đóng), một chàng trai dũng mãnh, bất chấp gian nan một lòng một dạ với cách mạng. Bi kịch thay, tên Việt gian Tư Đại (Chu Thiện) đã dựa hơi thực dân Pháp vu cáo cha cô theo Việt Minh và ép cô phải làm vợ hắn. Từ đó, Thể Phụng và Kòn Trô đã xếp lại tình riêng, đi theo con đường cách mạng theo sự hướng dẫn của Phong (Trung Dũng), Trâm (Anh Thư) đem ấm no tự do về cho buôn làng”... Việt Trinh kể những ngày mưa lạnh, gió bấc cô vẫn phải ra đồi cỏ ở Đà Lạt để tập cưỡi ngựa. Trước đây trong một số bộ phim cô đã từng cưỡi ngựa, nhưng chưa bao giờ phải phi nước đại đến té ngất xỉu làm cho đoàn làm phim một phen hú vía.

Hiện nay, Việt Trinh đang tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của hãng Tây Đô mang tên Dòng sông vẫn trôi (đạo diễn Xuân Cường). Được biết, đầu năm 2002 cô sẽ thi vào lớp đạo diễn Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Cô tâm sự: “Đó là ước mơ từ nhiều năm qua, khi mà tôi có thể đem kiến thức diễn viên, kết hợp với những điều đã học để tạo cho mình một nghề vững chắc ở tương lai. Tôi quan niệm, tuổi trẻ đi qua, nghề diễn viên khó mà tồn tại như ý mình. Tôi thích trở thành một đạo diễn chuyên về đề tài phụ nữ với cuộc sống”. Sau bộ phim Dòng sông vẫn trôi, Việt Trinh sẽ nhận thêm hai vai kịch mới tại sân khấu số 7 Trần Cao Vân, Q.1 và sân khấu Phú Nhuận, TPHCM.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo