xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Westlife trở lại

T.Vũ

Im hơi lặng tiếng rồi trở lại bằng album Back home vào cuối năm 2007, ban nhạc nổi tiếng thế giới Westlife (ảnh) đang đánh dấu thế lực của mình trên thị trường âm nhạc thế giới với single Something right

Ca khúc này đang xuất hiện đều đặn trên các đài phát thanh, kênh truyền hình âm nhạc và trở thành ca khúc được nhiều khán giả chọn dành tặng cho nhau trong những tuần qua.

Sự trở lại của Westlife và cả những ca khúc được chọn trong album Back home không có nhiều mới mẻ so với những gì Westlife từng chinh phục khán giả yêu nhạc trước đây. Phủ lên Back home là màu sắc pop ballad trữ tình lãng mạn và dễ nghe. Dù vậy, những giọng ca chỉn chu, cách phối bè cực kỳ thông minh và hoàn hảo cùng với những ca khúc được chọn lọc một cách kỹ lưỡng bởi những nhà sản xuất hàng đầu: Steve Mac, Quiz Larossi, Jorgen Elofsson, Maratone..., album Back home vẫn có những dấu ấn rất riêng của Westlife. Thiếu vắng gương mặt điển trai Brian nhưng 4 thành viên còn lại vẫn còn nguyên sức hút mãnh liệt của mình như thời gian cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Điều đó khiến cho vị trí của Westlife không hề giảm sút trong lòng khán giả yêu nhạc, sau gần 2 năm trời im ắng. Ngoài ca khúc Something right, album Back home còn có một số ca khúc hit khác, điển hình là Home, bản ballad tuyệt vời của danh ca Michael Buble. So với ca khúc gốc, phiên bản Home, được Westlife cover lại, có chút thay đổi về ca từ. Thế nhưng, điều đó không ảnh hưởng gì đến giai điệu ngọt ngào của Home.

Xứng danh là ban nhạc pop xuất sắc nhất Ireland, Westlife trở lại ấn tượng trong sự mong đợi của khán giả yêu nhạc, đặc biệt là khán giả châu Á. Thành công ở Anh, Mỹ, và nhiều nước châu Âu nhưng riêng ở châu Á, Westlife thật sự là một biểu tượng. Bởi những gì mà Westlife mang lại đều nằm trong sự mong đợi và yêu thích của khán giả châu Á.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo