xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trần Hạo Dân làm phim về Tôn Ngộ Không

H.N (theo Minh Báo)

(NLĐO)- Cuối tuần qua, nam diễn viên Hồng Kông Trần Hạo Dân đã có mặt tại buổi tuyên truyền cho bộ phim Legend of the Demigods. Trần Hạo Dân tâm sự đời diễn viên rất ngắn ngủi nên anh hy vọng có cơ hội chuyển sang làm đạo diễn và hiện anh đang lên kế hoạch làm phim.

Khán giả VN vẫn chưa quên vai diễn Tôn Ngộ Không của Trần Hạo Dân trong bản phim Tây du ký II. Trong buổi tuyên truyền Trần Hạo Dân cho biết: Tôi đang bàn kế hoạch quay bộ phim truyền hình mới về Mỹ hầu vương. Tôi có nhiều định mệnh với nhân vật Tôn Ngộ Không lắm. Tôi muốn thể hiện vai này lần nữa. Tôi không nghĩ diễn xuất của mình trong Tây du ký II đã đủ hay. Tôi hy vọng lần này mình sẽ làm tốt hơn”.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Trần Hạo Dân có phát biểu anh vẫn chờ đợi Xa Thi Mạn, vì vậy lần này các phóng viên hỏi nếu làm phim anh sẽ mời Xa Thi mạn đóng vai chính không, Trần Hạo Dân đáp:”Nếu cô ấy có thể giúp thì thật tuyệt”. Khi bị phóng viên truy tiếp có phải anh vẫn chờ đợi cô ấy, Trần Hạo Dân nói “Thực sự khi trả lời cuộc phỏng vấn đó tôi không hề có ý đề cập đến cô ấy, thế nhưng tôi không hiểu sao mọi người lại nghĩ tôi đang nói về cô ấy”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo