Xuyên suốt "Hương vị tình thân", Khánh Thy bị chỉ trích là nhân vật giả tạo. Trước mặt Long cô tỏ ra là người chân thành, biết quan tâm mọi thành viên trong gia đình anh. Trước mặt Huy, Thy cho thấy mình là người đáng thương. Thế nhưng sau lưng mọi người, Thy cùng bà Sa bày mưu tính kế để làm dâu nhà giàu bằng được.
Khánh Thy bị chỉ trích là nhân vật giả tạo
Khi biết Long yêu Nam, Thy cũng tìm nhiều cách ngăn cản đảm cưới này, đồng thời luôn tỏ ra khó chịu với Nam. Thy cũng là người có tham vọng tiền bạc quá lớn, không quan tâm đến gia đình.
Trên fangage của "Hương vị tình thân", rất nhiều người bày tỏ thái độ tiêu cực với Khánh Thy. Tuy nhiên gần đây, khi Huy hiểu lầm Thy khiến cô phải bỏ nhà ra đi, đặc biệt khi nhân vật Phi tâm sự với Nam rằng Thy là một cô gái đáng thương, từ nhỏ đến lớn đều gặp nhiều bất hạnh, bố mất sớm, không hề nhận được sự yêu thương của mẹ…, không ít khán giả chia sẻ sự cảm thông với nhân vật này.
Tuy nhiên gần đây không ít khán giả chia sẻ sự cảm thông với nhân vật này.
Liệu Khánh Thy có đáng bị khán giả "ghét cay ghét đắng" như thế?
Trước những luồng ý kiến khác nhau xung quanh bộ phim đang hot nhất hiện nay của VTV, chia sẻ với báo chí, biên kịch Trịnh Khánh Hà, biên kịch của "Hương vị tình thân", cho hay trong các nhân vật của phim, Khánh Thy là một trong những người có tâm lý phức tạp nhất. Đây là nhân vật đầy đau khổ, dù đau khổ đó xuất phát từ chính mình chứ không phải do người khác.
Theo biên kịch của "Hương vị tình thân", Khánh Thy là một trong nhân vật người có tâm lý phức tạp nhất
Trên thực tế, Thy được sinh ra không từ tình yêu mà sau lần bà Sa bị ông Thắng cưỡng ép. Không có được tình cảm của mẹ, bố mất sớm, chưa một lần được mẹ quan tâm khen ngợi. Nhân vật này cũng chưa một ngày được sống thật với mình, luôn phải đố kị, ghen tuông với người khác. Nhưng sau tất cả, cũng không có được thứ mình muốn mà phải nhìn kẻ mình ghét có được tất cả.
Chưa kể sau này, khi sự thật được làm sáng tỏ, Thy phải đối diện với việc hai chị em chung một mẹ, mà bố của em, lại giết bố của chị.
Biên kịch Trịnh Khánh Hà cho hay từ góc độ người làm nội dung, khi tạo nhân vật đa chiều, những người làm phim đã lường trước được việc sẽ có nhiều luồng ý kiến trái chiều cũng như những tranh cãi đồn đoán.
Bình luận (0)