Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đầu tư kinh phí cho sản phẩm mới cả tỉ đồng
Sản phẩm "Đã đến lúc" của Soobin Hoàng Sơn đang nằm trong Top Trending của YouTube. Tiết lộ MV có kinh phí đầu tư hơn tỉ đồng khiến dân tình tỏ ra nghi ngờ. Tuy nhiên, stylist Lê Ninh, người phụ trách về trang phục của Soobin Hoàng Sơn, khẳng định để tạo nên một diện mạo hoàn toàn khác trước cho Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm âm nhạc mới, ê-kíp đã sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới như Saint Laurent, Gucci, Givenchy, Giuseppe Zanotti X G-Dragon... và của Nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến.
Nhiều người nghi ngờ Soobin chém gió
Theo stylist Lê Ninh, các trang phục trong MV lần này có tổng trị giá gần 1 tỉ đồng. Bộ trang phục có giá đắt nhất khoảng 260 triệu đồng từ thương hiệu Saint Laurent và thấp nhất là bộ vest được đặt may riêng từ Nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến có giá 6 triệu đồng.
Trong MV "Đã đến lúc", Soobin Hoàng xuất hiện với tạo hình ma cà rồng ẩn mình sau vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ nên đòi hỏi trang phục lẫn phụ kiện đi kèm phải đầu tư kỹ. Ngoài ra là các bộ trang phục từ thương hiệu Gucci hơn 122 triệu đồng, áo khoác Yonndon 11 triệu đồng, giày Givenchy 23 triệu đồng...
MV "Đã đến lúc" của Soobin Hoàng Sơn
MV có mức đầu tư khoảng 1 tỉ đồng không phải chuyện hiếm dù sản phẩm thời nay chưa khi nào có thể thu hồi vốn. Thế nhưng, việc chi phí trang phục không được tính vào phí đầu tư sản phẩm bởi với công chúng, chất lượng mới là chuẩn mực để đánh giá sự thành bại của một sản phẩm. Bởi lẽ, việc nghệ sĩ mượn trang phục từ thương hiệu đình đám để quay MV không lạ ở showbiz.
Tiền trang phục đã cả tỉ đồng
Có lẽ đây chính là điều khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ Soobin "chém gió" khi anh công bố mức đầu tư cho MV của mình lần này. Dù vậy, không thể phủ nhận sự thử nghiệm một hình ảnh mới lạ đi cùng chất nhạc kén tai nghe hơn lần này ít nhiều tạo nên ấn tượng cho Soobin Hoàng Sơn sau thời gian dài im ắng.
Bình luận (0)