Thời gian qua, miệt mài xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng nên Ngô Kiến Huy phủ sóng hình ảnh ở mọi sân khấu từ diễn kịch, MC, tham gia chương trình truyền hình đến phim ảnh. Chính vì quá bận rộn nên anh lại không có nhiều thời gian dành cho âm nhạc. Anh chia sẻ bản thân xuất thân từ âm nhạc nên năm nay, mục tiêu của Huy sẽ trở lại sân khấu biểu diễn ca nhạc mạnh mẽ hơn.
Ngô Kiến Huy: Muốn bùng nổ hơn nữa!
Ngô Kiến Huy sẽ tập trung nhiều cho âm nhạc
Anh cũng khát khao về sự bùng nổ cá nhân ở sân khấu ca nhạc sau thời gian dài bị nhiều công việc khác chi phối. Nếu trước đây, anh cho rằng việc đầu tư tiền tỉ cho một sản phẩm âm nhạc cũng đủ để chứng minh sự nghiêm túc của bản thân với nghề và đủ để tạo nên những hiệu ứng cần thiết thì nay, với anh điều đó là chưa đủ.
Dự án "Travel Vlog Huy and Music (tạm dịch Du lịch cùng Huy)", với mong muốn giới thiệu với khán giả những thắng cảnh tuyệt vời bằng chính sự trải nghiệm du lịch của Ngô Kiến Huy sẽ tiếp tục được khởi động. Để những thước phim trở thành cẩm nang du lịch không thể quên, âm nhạc chính là chất xúc tác không thể thiếu để níu chân khán giả.
Thành công ở nhiều lĩnh vực nhưng âm nhạc vẫn là con đường mà anh tâm huyết nhất
Ngô Kiến Huy cho biết là người đam mê du lịch với "mỗi trải nghiệm đều trở thành những bài học quý giá cho sự trưởng thành của bản thân" nên anh đã quyết định thực hiện MV "Travel Vlog Huy and Music" vừa để thỏa mãn bản thân, vừa giúp khán giả của mình rút ngắn những rủi ro, bất trắc trong hành trình khám phá điều mới lạ trên thế giới.
Sau một MV du lịch Nhật Bản nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, Ngô Kiến Huy đang chuẩn bị kịch bản cho những điểm đến tiếp theo… Đặc biệt hơn, anh đang chuẩn bị kế hoạch cho chuỗi chương trình quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc. "Việt Nam có những cảnh quan tuyệt vời mà chúng ta không thể tưởng tượng hết. Tôi sẽ trải nghiệm cho chính và cho khán giả bằng những khung hình cùng những ca khúc tuyệt vời" - Ngô Kiến Huy nói.
Noo Phước Thịnh: Triển khai Noo’s Chill night
Xây dựng một thương hiệu riêng, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã gặt hái thành công với chuỗi chương trình Noo’s chill night với những đêm diễn được tổ chức ở các địa điểm đặc biệt, thu hút khán giả. Khi bước đầu hành trình xây dựng chuỗi chương trình cá nhân với mục đích tạo nên thương hiệu đêm nhạc của chính mình, Noo Phước Thịnh cũng gặp những hoang mang đáng kể vì không thể định lượng được hiệu ứng chương trình cũng như phản ứng của khán giả. Bất ngờ thay, những đêm nhạc thử nghiệm đầu tiên lại thu về những hiệu ứng ngoài mong đợi.
Nhưng, ngay ở thời điểm đó, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến những hoạch định đã không thể thực hiện. Chuỗi chương trình Noo’s chill night cũng tạm dừng đầy tiếc nuối. Nay, khi mọi thứ đang trở lại bình thường mới, Noo Phước Thịnh lại tất bật chuẩn bị cho những đêm diễn mới thuộc chuỗi chương trình của mình. Hiện nay, khi xu thế thưởng thức nghệ thuật của khán giả dừng lại ở những đêm nhạc diễn live cùng ban nhạc, Noo’s Chill night chính là đêm diễn thỏa mãn khán giả. Một không gian âm nhạc không quá đông khán giả nhưng trọn vẹn về mặt chất lượng chương trình, từ âm thanh ánh sáng đến âm nhạc và cả ca sĩ trình diễn. Vậy nên, bằng bất cứ giá nào, Noo’s Chill night cũng phải được thực hiện để đáp ứng nhu cầu khán giả cũng như thỏa mãn sự sáng tạo, cống hiến cho nghệ thuật của chính anh.
Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn đang tìm kiếm sự hỗ trợ về mặt tài chính để thực hiện một liveshow ở sân vận động hàng chục ngàn khán giả, như anh đã từng thực hiện trước đây. Sau một quãng thời gian dài tìm kiếm chính mình trong âm nhạc, mà như lời anh chia sẻ "quãng thời gian khủng hoảng tuổi 30" của chính mình, Noo Phước Thịnh đã tìm được một lối ra. Anh muốn thỏa chí tung hoành trong tư duy sáng tạo cá nhân và muốn gởi đến khán giả một hình tượng âm nhạc mới của mình. Ở đó, anh không còn là "ca sĩ thần tượng" được khán giả yêu mến như trước nay mà là một "nghệ sĩ" với những ảnh hưởng mang đậm dấu ấn cá nhân. Những đóng góp mang tính cống hiến vì mục tiêu tốt đẹp của nghệ thuật chứ không chạy theo thị hiếu khán giả, xu hướng của thị trường.
Ca - nhạc sĩ Đình Bảo: Hướng đến âm nhạc chữa lành
Đình Bảo đầu tư cho con đường sáng tác âm nhạc chữa lành
Được tôn vinh tại giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 do Báo Người Lao Động tổ chức, với ca - nhạc sĩ Đình Bảo là niềm vinh dự không thể nghĩ đến.
Ca khúc "Sống như tia nắng mặt trời" ra đời bằng cảm xúc của chính anh với những gì đang diễn ra quanh mình. Thế nhưng, khi nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả, anh tin rằng đây chính là dấu hiệu làm thay đổi hành trình sắp tới của mình. Đó là con đường tập trung trọn vẹn cho dòng âm nhạc chữa lành, những ca khúc lan tỏa yêu thương, khơi dậy tinh thần tích cực đến người nghe. Anh tin rằng, âm nhạc có sứ mệnh kết nối chứ không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa sẻ chia với cảm xúc của người nghe.
Bình luận (0)