Nghịch lý người Việt sính ngoại, Tây đổ về Việt Nam - Ảnh 1.

Hội An trên quảng cáo của Louis Vuitton

Thêm lần nữa, cảnh đẹp Việt ra khắp thế giới bởi những thước phim tuyệt đẹp của nhãn hàng hiệu xa xỉ Louis Vuitton vừa thực hiện tại Việt Nam, cụ thể ở Hạ Long, Ninh Bình, phố cổ Hội An và Sa Pa.

Đoạn phim quảng cáo này được đăng trên fanpage của Louis Vuitton và cực kỳ thu hút sự chú ý của công chúng thế giới. Dù đoạn phim chủ yếu để quảng bá cho những sản phẩm mới của Louis Vuitton, những sản phẩm mang tinh thần "di chuyển với những phụ kiện xứng đáng và phù hợp nhất", nhưng những thước phim quá đẹp trong clip lại thu hút cả khán giả du lịch. Khung cảnh Việt Nam tươi đẹp với vịnh Hạ Long, Ninh Bình, phố cổ Hội An, Sa Pa hiện lên quá đỗi xinh đẹp.

Chính Louis Vuitton ghi trên trang đây là những địa điểm ấn tượng nhất tại Việt Nam. Sự pha trộn giữa cổ điển với hiện đại, giữa bình dị với sang trọng tạo nên sự tinh tế đầy cuốn hút. Nó không chỉ là sản phẩm của nhãn hiệu này mà là của chính cảnh đẹp Việt Nam.  

Việt Nam tươi đẹp trên phim quảng cáo của nhãn hiệu xa xỉ Louis Vuitton

Bối cảnh vùng sa mạc giúp đoạn quảng cáo mang hơi hướng phóng khoáng, tự do. Trong khi đó, khung cảnh ở Việt Nam lại tạo cảm giác yên bình, cổ kính. Đó là sự kết hợp thú vị của một nhãn hiệu xa xỉ bậc nhất với cảnh đẹp nên thơ pha chút ngây dại hoang sơ của Việt Nam.

Đoạn phim này ít nhiều gợi lên những suy nghĩ. Trong khi các blogger du lịch, các ngôi sao hạng A... mải miết đi tận trời Tây để quảng bá cho du lịch nước ngoài thì các thương hiệu nước ngoài lại tìm về cảnh đẹp hoang sơ của Việt Nam. Một nghịch lý đáng suy ngẫm. 

Thùy Trang