MV này khai thác đúng chất hài hước và duyên dáng vốn có của Trúc Nhân với ca từ dễ nghe và những cảnh quay đậm màu Tết. Ca khúc với câu hát "Tết là phải lớn" thành câu nói cửa miệng của nhiều bạn trẻ.
Ca khúc "Ai chuyện cũ bán hông?" cũng với tiếng hát Trúc Nhân (ca khúc quảng cáo của Mirinda) cũng được người nghe yêu thích. Với phong cách lém lỉnh ấn tượng của Trúc Nhân, ca khúc này nhanh chóng đạt vị trí đầu tốp 1 Trending của YouTube Việt Nam.
Poster MV “Làm gì phải hốt”
MV "Làm gì phải hốt" gồm Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh và JustaTee cùng nghệ sĩ Công Lý trở thành sản phẩm video ca nhạc được công chúng rất yêu thích trong những ngày Tết vừa qua. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, sản phẩm Tết này đã mang về hơn 12 triệu lượt nghe - xem, hơn 151.000 lượt thích, hơn 5.000 lượt bình luận, được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội, trở thành một trong những ca khúc hút nhất mùa Tết nguyên đán năm nay.
Điều khá thú vị là cả 3 ca khúc Xuân ăn khách này đều là sản phẩm đặt hàng của các thương hiệu. Thế nhưng, khi tách ra khỏi thương hiệu với đời sống độc lập, cả 3 ca khúc đều được yêu thích bởi chất lượng và ý nghĩa mà nó chuyển tải. Hơn hết, các ca khúc đều khá mới mẻ, trẻ trung và gần như mang diện mạo mới so với thị trường nhạc Xuân trước đây.
Bình luận (0)