Nhóm nhạc P336 với sản phẩm mới sử dụng hình thức crowdfunding để quảng bá
Khám phá những chân trời – Hit the road không chỉ là tên một ca khúc mà là chủ đề một chuỗi hoạt động của P336 – nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam. Chuỗi hoạt động này được khởi động từ đầu mùa nghỉ hè 2018 cho đến khi chuẩn bị vào năm học mới nhằm cổ vũ các bạn trẻ hãy rời bỏ phòng máy lạnh, bước chân ra ngoài khám phá thiên nhiên.
Sản phẩm này tái hiện những hành trình trải nghiệm thực tế của tất cả các thành viên nhóm nhạc P336. Họ khởi đầu hành trình bằng việc đến rừng quốc gia Nam Cát Tiên để đi bộ xuyên rừng. Với bản thân 9 thành viên P336, những cô cậu ở độ tuổi từ 13-19 tuổi, cuộc đi bộ băng qua 10km đường rừng cũng là trải nghiệm quý giá lần đầu tiên họ nếm trải. Thảm thực vật đa dạng, chim muông, rồi việc chứng kiến đời sống của những anh bộ đội biên phòng, kiểm lâm ở Bầu Sấu đã cho họ nhiều cảm xúc mới mẻ.
Thành viên Winner trong nhóm P336
Hành trình của họ tiếp theo là những vùng biển nổi tiếng như: Vũng Tàu, Phan Thiết, nhưng không chỉ là những khu nghỉ dưỡng quen thuộc. Họ đã đặt chân đến những nơi đẹp đẽ, hùng vĩ nhưng rất hẻo lánh để khám phá thiên nhiên tươi đẹp và đặc biệt nhất Việt Nam.
Hành trình mùa Hè 2018 của P336 được liên tục đăng tải trên Fanpage và kênh YouTube của nhóm đã có số lượng lượt xem lớn và thực sự mang lại hiệu ứng tích cực với cộng đồng fan của nhóm, cổ vũ họ bước chân ra ngoài khám phá thiên nhiên sau một năm học vất vả.
MV Khám phá những chân trời – Hit the road là thành quả của hành trình này, những thước phim đẹp ghi lại những bước chân qua những chặng đường, thắng cảnh tuyệt vời.
Mỗi thành viên đều có những trải nghiệm thú vị
Khám phá những chân trời – Hit the road là ca khúc thuộc thể loại funk dance được nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác riêng cho nhóm. Phần phối khí hiện đại mang hơi hướng tropical music được thực hiện bởi nhà sản xuất Lê Thanh Tâm – anh cũng chính là giám đốc âm nhạc của P336.
Vào tháng 9, khi năm học mới chính thức khai giảng, P336 sẽ ra mắt version 2 của ca khúc này (phiên bản Latin dance) với một MV ghi lại nhiều sự kiện mang tính kỷ niệm giữa nhóm và fan hâm mộ trong một buổi offline hứa hẹn đầy phong cách được tổ chức vào trung tuần tháng 8 tới đây. Đây cũng là sự kiện mở đầu hoạt động crowdfunding cho album đầu tay của nhóm sẽ ra mắt vào tháng 11-2018.
Và tất cả những trải nghiệm đó đều được ghi lại trong sản phẩm âm nhạc
Trước đây, tại thị trường Việt Nam có khá ít ca sĩ sử dụng hình thức crowdfunding để quảng bá sản phẩm âm nhạc. "Đây sẽ là lần đầu tiên một nhóm nhạc teen thử nghiệm hình thức phát hành album kiểu mới, với hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc Việt", nhóm chia sẻ.
Bình luận (0)