Kylie Jenner
Kylie vượt qua mức giá dành cho người đẹp "Siêu vòng ba" Kim Kardashian và Kendal Jenner. Theo số liệu từ Công ty chuyên về mạng xã hội D’Marie Analytics, Kylie là người đầu tiên trong gia đình Kardashian đạt giá trị 1 triệu USD chỉ với 1 dòng chia sẻ quảng cáo về sản phẩm bất kỳ nào đó.
Kylie Jenner
Năm 2017, Beyonce là người nổi tiếng dẫn đầu với mức giá để ca sĩ này đăng dòng chia sẻ quảng cáo là 1 triệu USD. Kylie lúc đó giữ vị trí thứ 6 trong bảng danh sách với 100.000 USD - 300.000 USD. Thế nhưng, giá trị của cô tăng vọt mà theo D’Marie Analytics người đẹp này hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay.
Kylie Jenner không phải là người có lượng người theo dõi khổng lồ nhất nhưng được trả tiền cao như thế là nhờ khả năng tương tác lớn cho mỗi dòng chia sẻ được đăng tải. Các bài đăng của cô thu hút lượng người xem kinh ngạc và lượng người bình luận lớn không kém. Trong 30 ngày gần đây, Kylie Jenner đăng 156 dòng chia sẻ trên mạng xã hội và nhận 186.152.410 tương tác. Con số này mới là lý do chính vì sao các nhà sản xuất buộc phải chi số tiền lớn nếu muốn đăng quảng cáo trên tài khoản của cô.
Trẻ tuổi, xinh đẹp, giàu có, thành đạt cộng với việc tích cực tương tác, lắng nghe người hâm mộ, thể hiện sự thân thiện giúp Kylie Jenner có đủ sức cuốn hút tầm quốc tế. Sự thông minh nắm bắt được xu thế giúp cô gái trẻ này có thể đạt được cột mốc trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia kinh nghiệm khó có được. Nó giúp tạo tin tưởng cho nhà sản xuất rằng thông qua cô, người hâm mộ sẽ tin sản phẩm của họ và mua chúng.
Beyonce
Beyonce là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu và hiển nhiên tầm ảnh của cô trên mạng xã hội không nhỏ. Theo số liệu từ 2017, nhà sản xuất nào muốn đăng quảng cáo trên tài khoản bất kỳ của Beyonce cũng phải chi 1 triệu USD trên mỗi bài đăng.
Beyonce
Với hơn 22 giải Grammy, các trang mạng xã hội đều là thông tin độc quyền liên quan đến cá nhân người đẹp này, Beyonce là một trong những người đẹp đắt đỏ trên mạng xã hội nhất là khi cái tên của cô luôn được nhắc đến với sự ngưỡng mộ trong làng nhạc thế giới.
Selena Gomez
Dù tuổi còn trẻ, Selena Gomez đã không ít lần được ngợi khen vì sức hấp dẫn cực lớn trên mạng xã hội với lượng người theo dõi khổng lồ. Vì thế, mức giá cho mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản của cô cũng đắt đỏ không kém, tầm 550.000 USD.
Selena Gomez
Nhiều người cho rằng sức hút của Selena Gomez đến từ tài năng của cô trong các lĩnh vực tích cực theo đuổi.
Cara Delevingne
Siêu mẫu Cara Delevingne tạo sức hút cho tài khoản mạng xã hội của mình bằng những bức ảnh thể hiện cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Chúng vừa bộc lộ một Cara Delevingne đời thường, vừa cho thấy một siêu mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn, tích cực với công việc. Những người theo dõi cô được truyền cảm hứng và vì thế mức giá cho mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản Cara Delevingne lên đến 125.000 USD - 300.000 USD.
Cara Delevingne
Gigi Hadid
Với vị thế một trong những mỹ nhân làng mẫu nổi tiếng nhất thế giới, Gigi Hadid thu hút lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc cô hò hẹn cùng cựu thành viên One Direction Zayne Malik từ 2015 cũng khiến không ít người tò mò theo dõi tài khoản của người đẹp này.
Cũng như nhiều người mẫu khác, Gigi Hadid đăng tải lên tài khoản nhiều bức ảnh đời thường cũng như công việc của cô. Những ai muốn đăng quảng cáo trên tài khoản này đều phải trả mức phí 125.000 USD - 300.000 USD.
Gigi Hadid
Bình luận (0)