xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thay đổi để thích ứng

(Theo www.duyennghi.com)

Hiện nay, cạnh tranh trong thị trường nhân lực đang trở nên gay gắt. Nếu như trước đây, bạn có thể yên tâm cho một khoảng thời gian làm việc ổn định lâu dài thì hiện nay có thể việc làm của bạn có tuổi thọ chỉ bằng thời gian hoàn thành một dự án. Dưới đây là những kinh nghiệm để thành công trong sự nghiệp của bạn:

Hãy đón nhận sự thay đổi. Ngày nay, doanh nghiệp (DN) luôn thay đổi để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh toàn cầu nhiều thách thức. Tái cấu trúc, thuê lao động ngoài, giảm nhân lực, dùng thầu phụ và liên doanh liên kết là những phương pháp được giới chủ DN sử dụng. Bạn hãy bắt đầu làm quen với những công việc mang tính ngắn hạn, sẵn sàng làm việc với các dự án, đặc biệt có thể làm việc cho nhiều DN. DN luôn tìm kiếm người có khả năng hội nhập nhanh với thái độ và tâm lý luôn sẵn sàng đón nhận thách thức. Cơ hội nghề nghiệp luôn đến với những người sẵn sàng đón nhận sự thay đổi và phù hợp ngay với nhu cầu phát triển của DN.

Chấp nhận thách thức trong công việc. Sự trì trệ sẽ giết chết DN và kéo theo nó là nguy cơ thất nghiệp. Chúng ta đang sống trong một thế giới có tính cạnh tranh gay gắt, các cơ hội vụt đến trong chớp mắt và phần thưởng chỉ dành cho những đối thủ mạnh và nhanh. Bạn đừng sa lầy vào những chuyện không đâu mà hãy trau dồi nghiệp vụ cho vững để làm việc hoàn hảo. Khi DN thay đổi theo thời cuộc, cách tốt nhất là bạn phải là người tiên phong chấp nhận thách thức trong công việc. Hãy học cách chạy nhanh mà chắc.

Trái tim bạn đặt ở đâu, tiền sẽ ở đó. DN chịu áp lực rất lớn từ thương trường. Khách hàng ngày càng đòi hỏi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Đáp ứng yêu cầu chậm hơn nghĩa là mất khách hàng vào tay đối thủ. Để tồn tại được, DN luôn phải tìm kiếm những nhân viên làm việc với hiệu quả cao. Bạn hãy cống hiến toàn tâm toàn sức cho công việc của mình. Người quản lý giỏi luôn biết đánh giá đúng sự cống hiến của bạn cho lợi ích DN. Tính cam kết với công việc càng cao thì sự thỏa mãn càng lớn. Toàn tâm cho công việc là món quà vô giá mà chính bạn thưởng cho bạn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo