Thời khắc vàng đưa thương hiệu TP HCM ra thế giới
(NLĐO)- Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp nước ngoài rời bỏ thị trường, các chuyên gia cho rằng đó là cơ hội để các doanh nghiệp TP HCM xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế.
(NLĐO)- Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp nước ngoài rời bỏ thị trường, các chuyên gia cho rằng đó là cơ hội để các doanh nghiệp TP HCM xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán