xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS Vinacafe Biên Hòa

Giải Mai Vàng 25 năm: Trân quý bạn đồng hành!

Giải Mai Vàng 25 năm: Trân quý bạn đồng hành!

Không có những bạn đồng hành đặc biệt này, Giải Mai Vàng không thể phát triển được như hôm nay. Chỉ tính riêng tiền mặt, các đơn vị đồng hành đã đóng góp cho giải từ năm 2003 đến 2015 lên tới 40 tỉ đồng.

Vinacafé Biên Hòa được công nhận là "nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"

Vinacafé Biên Hòa được công nhận là "nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"

Vinacafé cùng với Vinamilk, Petrolimex, Nike... là những nhãn hiệu đầu tiên được lựa chọn và công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam sau hai năm nghiên cứu.

Không ảnh hưởng đến việc xuất khẩu vào thị trường Mỹ

Không ảnh hưởng đến việc xuất khẩu vào thị trường Mỹ

Ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa khẳng định vậy và đã có văn bản phản hồi sau sự cố 100 thùng hàng cà phê Wake-Up Hương chồn dạng hộp 18 gói, trong lô hàng 4.302 thùng cà phê các loại bán cho khách hàng Hong Lee Trading tại thị trường New York của Mỹ bị thu hồi

Hỗ trợ phát triển cà phê Buôn Ma Thuột

Hỗ trợ phát triển cà phê Buôn Ma Thuột

Chương trình tập huấn – đào tạo thực hiện mô hình sản xuất cà phê và thực hiện tái canh cà phê bền vững

Viên gạch đầu tiên trên hành trình hỗ trợ người nông dân trồng cà phê Buôn Ma Thuột

Viên gạch đầu tiên trên hành trình hỗ trợ người nông dân trồng cà phê Buôn Ma Thuột

Ngày 7-7 tại Đắk Lắk đã diễn ra buổi tập huấn đầu tiên cho bà con nông dân nghèo trồng cà phê, tiếp nối các cam kết trong chương trình Hỗ trợ Phát triển Cà phê Buôn Ma Thuột được ký kết vào tháng 3-2017 giữa Vinacafé Biên Hòa, Phân Bón Bình Điền và chính quyền tỉnh Đắk Lắk

Vinacafé Biên Hòa có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất việt nam

Vinacafé Biên Hòa có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất việt nam

Hãng định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Vinacafé Biên Hòa là đơn vị chiếm giữ 2 vị trí danh giá nhất: Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam và Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Đam mê bất tận với ly cà phê nguyên bản

Đam mê bất tận với ly cà phê nguyên bản

Mỗi công việc trong xã hội đều có những đặc thù riêng nhưng với tất cả những con người của Vinacafé, công việc không chỉ đơn thuần là công việc, nó còn là niềm đam mê bất tận với hạt cà phê, là tình yêu sâu sắc, là triết lý sống…

Hương vị truyền thống, công nghệ hiện đại

Hương vị truyền thống, công nghệ hiện đại

Chỉ cần bấm một nút và chờ 45 giây ủ, người uống sẽ có ngay một tách cà phê nguyên chất với các kiểu thưởng thức cà phê truyền thống đúng chất pha phin kiểu Việt

Thay đổi để nâng chất lượng cà phê tốt hơn

Thay đổi để nâng chất lượng cà phê tốt hơn

Hành trình lịch sử của cà phê đã gắn liền với tâm thức của người Việt suốt hàng trăm năm qua. Dù thói quen thưởng thức cà phê được du nhập vào Việt Nam từ thời Pháp thuộc nhưng chính thiên nhiên, đất đai, khí hậu và văn hóa Việt Nam đã mang lại cho cà phê một tinh thần khác biệt, một hương vị độc đá

Vinacafé Biên Hòa cam kết cà phê không đậu nành

Vinacafé Biên Hòa cam kết cà phê không đậu nành

Vinacafé Biên Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành

Độc đáo “Phin Điện”  CAFÉ de NAM

Độc đáo “Phin Điện” CAFÉ de NAM

Đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm nút và chờ 45 giây ủ, người sành điệu có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100%

100 đồng vốn, 110 đồng lãi

100 đồng vốn, 110 đồng lãi

Trong khi hàng ngàn doanh nghiệp trong nền kinh tế chật vật để tồn tại, vẫn có đó những công ty ngay cả trong thời điểm khó khăn, tiếp tục ăn nên làm ra. Hơn thế, với một trăm đồng vốn, họ làm ra một trăm mười đồng lãi ròng mỗi năm. Họ là ai và vì sao họ làm được thế?

Masan, Singha và chiến lược bành trướng Đông Nam Á

Masan, Singha và chiến lược bành trướng Đông Nam Á

Không chỉ có thị trường Việt Nam và Thái Lan, “liên minh” Masan - Singha còn nhắm đến 250 triệu dân ở khu vực Inland ASEAN (Việt, Thái, Lào, Campuchia, Myanmar).

Những cuộc lấn sân âm thầm: Bánh kẹo, mì gói, đồ uống… xáo trộn

Những cuộc lấn sân âm thầm: Bánh kẹo, mì gói, đồ uống… xáo trộn

Cơ hội mở rộng doanh số ở lĩnh vực mới của các “ông lớn” sẽ đi kèm nhiều thách thức nhưng chắc chắn người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn, mua hàng với giá phù hợp hơn

Thêm ông lớn muốn nhảy vào thị trường sữa

Thêm ông lớn muốn nhảy vào thị trường sữa

(NLĐO) - Công ty CP Vinacafe Biên Hòa (Mã CK: VCF) vừa thông báo việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để bổ sung ngành nghề kinh doanh, trong đó có kinh doanh sữa, thức ăn cho trẻ em và sản xuất bánh kẹo

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo