Doanh nghiệp vận tải "thoi thóp"
Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Giao thông Vận tải chủ trì xem xét, đề xuất các chính sách, giải pháp hỗ trợ các loại hình vận tải đang rơi vào cảnh bi đát khi vì liên tiếp chịu tác động của 4 đợt dịch Covid-19
Taxi truyền thống phải "lột xác"
Sau khi Grab thâu tóm Uber ở Đông Nam Á, có doanh nghiệp taxi truyền thống trong nước sẵn sàng tham gia "đấu trường" để cạnh tranh phát triển, nhưng cũng có doanh nghiệp gần như thừa nhận thua cuộc trước "gã khổng lồ"
Không nên chống “máy dệt” để bảo vệ “khung cửi”
Các tranh luận giữa Uber, Grab và taxi truyền thống đến lúc cần giải quyết dứt điểm.
Gay cấn 'cuộc chiến' taxi giá rẻ
Việc Hiệp hội Taxi TP HCM phản ứng đòi dừng GrabShare càng cho thấy cuộc chiến taxi giá rẻ đến hồi gay cấn.
Vẫn chưa “quản” được Uber?
(NLĐO) - Các cơ quan quản lý vẫn chưa nhận được Đề án hoạt động thí điểm cũng như còn “rối” quanh việc thu thuế với Uber.
Nhanh thế để làm gì?
Vụ một lốt xe vào bến Mỹ Đình mất 500-600 triệu đồng gây ồn ào dư luận nhiều ngày qua đang có dấu hiệu… chìm nghỉm bởi sự vào cuộc nhanh bất thường của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội.
Vụ “đánh đố” vô tiền khoáng hậu
Thiên hạ té ngửa khi ông giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP Hà Nội ký văn bản truy ngược Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vì hôm 15-10, tại một cuộc họp, bộ trưởng cáu gắt “tôi nghe nói để được một “lốt” xe ra vào Bến xe khách Mỹ Đình thì phải chi 500-600 triệu đồng”.
Quyết triệt xe dù, bến cóc
Sáu tháng đầu năm 2015, Sở Giao thông Vận tải TP HCM đã thu phù hiệu, rút giấy phép kinh doanh 74 trường hợp và chuyển 25 trường hợp khác cho các tỉnh, thành đề nghị xử lý vì vận tải hành khách sai quy định