Thời điểm này, từ góc phố vỉa hè đến những trung tâm thương mại lớn ở các thành phố của Nam Phi đều bày bán rất nhiều đồ thể thao. Trang phục truyền thống của đội tuyển quốc gia, quả bóng Jabulani được sử dụng ở World Cup, mũ marakapa…
Riêng ở Menlyn Shopping Center- trung tâm mua sắm lớn nhất Thủ đô Pretoria- không khí bóng đá đã ngập tràn. Những gian hàng bán đồ cổ vũ hứa hẹn sẽ đắt hàng như tôm tươi khi du khách kéo đến Nam Phi ngày một đông.
Cả ba tầng chính của Menlyn Shopping Center đều đã ngập tràn quốc kỳ của 32 đội tuyển quốc gia tham dự World Cup.
Mũ marakapa của CĐV Nam Phi cũng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất.
Bóng Jabulani của hãng Adidas được nhập về khá nhiều nhưng giá không hề rẻ (khoảng 130 USD/quả)
Chú báo Zakumi- linh vật của World Cup 2010- là món đồ lưu niệm mà bất cứ CĐV nước ngoài nào cũng muốn sở hữu.
Áo vàng truyền thống của đội tuyển quốc gia Nam Phi được bày bán nhiều nhất.
Một gian hàng khá đắt khách bán trang phục của những đội tuyển quốc gia được hâm mộ.
Cờ Nam Phi lấy cảm hứng thiết kế cho một cửa hàng bán đồ lưu niệm
Tất cả người dân Nam Phi không ngại ngần thể hiện tình yêu với đội tuyển quốc gia
Một gian hàng đặt đồng hồ đếm ngược tính bằng giây trước giờ G khai mạc World Cup.
Bình luận (0)